Thứ 3, 23/04/2024 02:36 GMT +7
Dòng sự kiện:

Jon Rahm dè dặt trong việc bảo vệ danh hiệu European Tour

12:25 - 19/08/2020

(GolfViet) - Golfer số một thế giới đang cân nhắc không dự các sự kiện ở hệ thống giải châu Âu trong phần còn lại của năm vì lo ngại Covid-19.

Bài liên quan

Phát biểu tại lễ khai mạc FedEx Cup hôm thứ ba (18/8), Jon Rahm cho biết anh sẽ đợi đến sau US Open vào tháng 9 để sắp xếp nốt lịch trình mùa thu. Dự kiến, Rahm sẽ bảo vệ ba danh hiệu European Tour. Nhưng vì ảnh hưởng của đại dịch, Spanish Open đã bị hủy bỏ, Irish Open dời đến tuần kế tiếp của major ở Winged Foot và DP World Tour Championship sẽ khởi tranh từ 10 – 13/12.

Chức vô địch DP World Tour Championship 2019 giúp Rahm đoạt luôn danh hiệu Race to Dubai (Ảnh: Golf Today)

Chức vô địch DP World Tour Championship 2019 giúp Rahm đoạt luôn danh hiệu Race to Dubai (Ảnh: Golf Today)

“Tôi chưa chắc chắn về kế hoạch của bản thân. Lúc này, tôi không nghĩ mình sẽ đến châu Âu. Việc di chuyển bằng máy bay chở khách thực sự khó khăn và việc phải đeo khẩu trang hơn 10 giờ đồng hồ dường như không tốt cho tôi. Nghe có vẻ không lành mạnh chút nào.”

Rahm cũng bày tỏ anh muốn đấu ít nhất một sự kiện PGA Tour vào mùa thu để không bị tụt lại quá xa trên bảng xếp hạng FedEx Cup. Đồng thời, muốn xem nhiều hơn những thay đổi về hàng rào phòng dịch trước khi quyết định có phát bóng để giữ danh hiệu ở Dubai hay không.

Bên cạnh nguyên nhân từ nCoV, mối quan tâm lớn hơn của Rahm hiện tại là liệu anh có thể về thăm gia đình đúng dịp Giáng sinh. “Nếu phải lựa chọn đi đến Tây Ban Nha, gặp gia đình hoặc chơi một giải golf, tôi sẽ không chơi golf. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói”, Rahm cho biết thêm.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT