Thứ 3, 23/04/2024 12:49 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sáng kiến dùng thuyền cứu bóng của người chơi European Tour

09:49 - 04/08/2020

(GolfViet) - Cứu bóng từ bẫy nước, trên cành cây đã không còn xa lại với đấu trường Tour nhưng dùng thuyền kéo để di chuyển ra một hòn đảo thực hiện cú đánh thì lại là hình ảnh mới mẻ và thú vị.

Bài liên quan

Cuối tuần qua, tất cả hệ thống giải golf chuyên nghiệp hàng đầu đều diễn ra các sự kiện và tìm ra nhà vô địch. Ở hai giải song song của PGA Tour, Justin Thomas lấy lại ngôi vị số một thế giới khi vượt qua 77 golfer tại WGC-FedEx St. Jude Invitational, còn Richy Werenski đăng quang Barracuda Championship. Với hai giải tái đấu, Danielle Kang đoạt cúp Drive On Championship của LPGA Tour và Jim Furyk thắng Ally Challenge ngay trong sự kiện ra mắt PGA Tour Champions. Cùng có danh hiệu đầu tiên, golfer 28 tuổi Seth Reeves ghi dấu ấn ở Pinnacle Bank Championship thuộc Korn Ferry Tour và Sam Horsfield giành cúp Hero Open của European Tour.

Ngoài dấu ấn từ những người chiến thắng, khán giả còn được chứng kiến khoảnh khắc thú vị từ golfer thi đấu ở Hero Open và liên tưởng ngay đến cú đánh tại đảo green trứ danh hố 17, TPC Sawgrass.

Sau cú second shot, bóng của Joel Sjoholm rơi vào một hòn đảo nhỏ có tên là Henderson's Island, bên phải green hố 17 par 5 của sân Forest of Arden Country Club (Anh). Vì lựa chọn chơi ở vị trí bóng nằm, Sjoholm quyết định trèo lên một chiếc thuyền nhỏ cùng vài cây gậy, di chuyển dọc theo sợi dây kéo để qua tới đảo.

Sjoholm cứu bóng lên gần green và đạt điểm bogey ở hố này. Khép lại vòng cuối với 73 gậy, Sjoholm về đích trong nhóm T22 (-9), kém 9 gậy so với đỉnh bảng -18 của nhà vô địch người Anh Horsfield.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT