Thứ 3, 23/04/2024 10:02 GMT +7
Dòng sự kiện:

Giải HNGA Leaders’ Championship Open 2024 chính thức khởi tranh

14:17 - 28/02/2024

Ngày 28/02, Giải HNGA Leaders’ Championship Open 2024 chính thức khởi tranh tại sân Sân golf Thanh Lanh (tỉnh Vĩnh Phúc). Đây là đấu đầu tiên trong năm của Hội Golf Tp Hà Nội.

Bài liên quan

Giải vô địch Chủ tịch & Tổng thư ký các Câu lạc bộ Golf Hà Nội Mở rộng (HNGA Leaders’ Championship Open 2024) chính thức khởi tranh ngày 28/2 tại Sân golf Thanh Lanh. Đây là sự kiện mở màn hệ thống giải đấu của năm nay.

 HNGA Leaders’ Championship Open 2024

Theo công bố của BTC, giải đấu có sự quy tụ của 140 golfers là các Chủ tịch, Tổng thư ký của các Câu lạc bộ thành viên của HNGA. Mỗi CLB được cử tối đa 2 Vận Động Viên (VĐV) là Chủ tịch, Tổng Thư Ký hoặc Phó Chủ tịch CLB. Ngoài ra, mỗi VĐV tham dự phải có chứng nhận mã Handicap hợp lệ từ VHandicap. Giải được chia làm 02 Bảng đấu và thi đấu theo Thể thức SCRAMBLE.

Nguyễn Tô Ninh - Chủ tịch Hội Golf Thành phố Hà Nội

Nguyễn Tô Ninh - Chủ tịch Hội Golf Thành phố Hà Nội

Phát biểu tại buổi khai mạc giải, ông Nguyễn Tô Ninh - Chủ tịch Hội Golf Thành phố Hà Nội chia sẻ, đây là lần thứ ba liên tiếp, sự kiện quy tụ hầu hết các lãnh đạo chủ chốt của các CLB đang hoạt động trên địa bàn Hà Nội. Bên cạnh việc đánh dấu sự mở màn của mùa giải mới, sự kiện lần này còn mang ý nghĩa gắn kết, gia tăng sự hiểu biết giữa HNGA với các CLB thành viên cũng như giữa các CLB với nhau.

Đặc biệt, nhân dịp này HNGA cũng muốn gửi một thông điệp đến tất cả các CLB thành viên: Cùng nhau khởi động phong trào golf Hà Nội, cùng nhau thực hiện kế hoạch hoạt động của golf Hà Nội năm 2024 và những năm tiếp theo.

Thế Anh

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT