Thứ 7, 27/04/2024 03:54 GMT +7
Dòng sự kiện:

Hội Golf Hà Nội công bố nhiều giải đấu sôi động trong năm 2024

13:57 - 28/02/2024

Sáng nay 28/02, Hội Golf TP Hà Nội chính thức công bố lịch trình 4 giải đấu sôi động trong năm 2024, cũng như nhiều đổi mới và các hoạt động của Hội và chính sách đối với các golfer.

Bài liên quan

Mở màn hệ thống giải đấu năm nay, chính là Giải vô địch Chủ tịch & Tổng thư ký các Câu lạc bộ Golf Hà Nội Mở rộng (HNGA Leaders’ Championship Open 2024) diễn ra vào ngày 28/2 tại Sân golf Thanh Lanh. Đây là giải đấu có sự hiện diện 140 golfers là các Chủ tịch, Tổng thư ký của các Câu lạc bộ thành viên của HNGA.

Ông Nguyễn Tô Ninh - Chủ tịch Hội Golf Thành phố Hà Nội công bố hệ thống giải Golf HNGA trong năm 2024

Ông Nguyễn Tô Ninh - Chủ tịch Hội Golf Thành phố Hà Nội công bố hệ thống giải Golf HNGA trong năm 2024

Giải đấu tiếp theo dự kiến sẽ ra trong ba ngày 22, 23 và 24 tháng 4, là Giải Golf vô địch Hà Nội Mở Rộng (Hanoi Open 2024). Giải dự kiến quy tụ gần 800 gôn thủ tham gia.

Theo công bố của HNGA, khác biệt mới mọi năm, giải đấu năm nay, có thêm bảng đấu chuyên nghiệp với quỹ thưởng hấp dẫn, hứa hẹn tạo nên một sân chơi mới kịch tính có cộng đồng golf chuyên nghiệp Hà Nội. 

Giải HNGA Junior Open 2024 - Giải Vô địch trẻ Hà Nội Mở rộng dự diễn ra trong ba ngày 20, 21 và 22 tháng 6. Đây là giải đấu quy tụ những gương mặt trẻ sáng giá của Thủ đô, trong nước và quốc tế. 

Đặc biệt, nhân sự kiện chào mừng 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô, đây là giải đấu luôn được mong chờ nhất của Hội Golf Thành phố Hà Nội - Giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội Mở rộng (HNGA Clubs Championship Open 2024). Giải đấu Golf đồng đội có quy mô lớn số 1 Việt Nam sẽ bao gồm loạt trận Vòng loại và Vòng chung kết, quy tụ tổng số hơn 1500 gôn thủ.

Hội Golf TP Hà Nội công bố lịch trình 4 giải đấu sôi động trong năm 2024

Hội Golf TP Hà Nội công bố lịch trình 4 giải đấu sôi động trong năm 2024

Dự kiến, các trận thuộc Vòng loại sẽ diễn ra từ ngày Ngày 6-7-8 Tháng 8. Các CLB đạt thành tích tốt nhất sẽ thi đấu tại vòng Chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 9-10-11 Tháng 10 tại sân golf Skylake (Hà Nội).

Song song với việc tập trung tổ chức các giải đấu thường niên, trong năm nay Hội Golf Thành phố Hà Nội ưu tiên triển khai phát triển các quyền lợi Hội viên năm 2024 và tiếp tục với những dự án phát triển golf trẻ, golf nữ trong cộng đồng thông qua các hoạt động bảo trợ và khuyến khích các golfer trong các Câu lạc bộ thành viên. Ngoài ra, với chiến lược phát triển của mình, HNGA đang nỗ lực thúc đẩy việc đưa môn golf vào môi trường sư phạm nhằm phổ cập môn thể thao golf gần hơn với cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ.

HNGA quyết định thành lập Ban Kỹ Thuật - Hội Golf Thành phố Hà Nội, đây là bộ phận chuyên trách trực thuộc Ban Chấp hành Hội.

HNGA quyết định thành lập Ban Kỹ Thuật - Hội Golf Thành phố Hà Nội, đây là bộ phận chuyên trách trực thuộc Ban Chấp hành Hội.

Cùng với đó, hơn 05 khoá đào tạo Luật golf R&A Level 1 dành cho các CLB thành viên đã được HNGA lên kế hoạch tổ chức. Hoạt động này giúp các golfer hiểu biết sâu sắc hơn về luật & văn hóa hóa golf, góp phần quảng bá sâu rộng môn thể thao này.

Hội cũng đã xác định kế hoạch hỗ trợ phát triển phong trào các CLB, bảo trợ các Giải đấu giao hữu của các CLB. Nhằm phát huy những thành tích đạt được của năm 2023, năm nay HNGA đã thành lập những dự án thiện nguyện cụ thể, HNGA sẽ cùng với CLB Golf đồng hành trong chương trình ‘Golf Hà Nội với cộng đồng’, cùng nhau chung tay thực hiện công tác từ thiện, đóng góp xã hội, với mục tiêu lan tỏa tình yêu thương và tạo nên cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn.

Thế Anh

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT