Thứ 4, 24/04/2024 06:55 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer Amy Yang lặp lại lịch sử tại Honda LPGA Thailand

14:58 - 25/02/2019

Chiến thắng của Amy Yang tại sự kiện ở Thái Lan lần này gần như là điều không nằm ngoài dự đoán. 2 năm trước, cô cũng từng 3 lần giành được danh hiệu tại đây.

Golfer 29 tuổi xuất phát vào Chủ nhật một cách mạnh mẽ với 05 birdie liên tiếp trên sân golf Siam Country Club.

Dù mất thời gian chờ trận đấu hoãn giữa giờ do thời tiết và có thể khiến chức vô địch dễ dàng lọt khỏi tầm ngắm của chiến binh người Hàn Quốc, nhưng cô ấy vẫn giữ được tinh thần.

Screenshot_6

Cụ thể, cô đã ghi được 65 gậy, dưới chuẩn 7 gậy ở vòng cuối cùng để vượt qua Lee Minjee và trở thành nhà vô địch của Honda LPGA Thailand 2019.

"Thật sự tôi rất lo lắng, nhất là ở 3 hố cuối cùng. Tôi đã nói với bản thân mình rằng hãykiên nhẫn và làm tốt nhất có thể vào lúc đó", Yang chia sẻ.

Screenshot_1

Yang đã phải chia sẻ ngôi đầu với Carlota Ciganda và Lee ở 3 hố đấu quyết định và 1birdie ngay sát rìa của hố 16 par 3 đã giúp cô lấy lại vị trí số 1. Lee gần như đã có cơ hội để so kè với Yang ở trận playoff nhờ điểm eagle. Tuy nhiên, mọi chuyện đã không như dự tính, bóng không đủ lực để lăn xuống lỗ nên cô đành phải ngậm ngùi trao lại danh hiệu LPGA thứ 4 cho golfer đến từ Hàn Quốc.

Screenshot_3

Michelle Wie hoàn tất giải đấu ở vị trí T23 tại sự kiện đầu tiên kể từ tháng 10 năm ngoái. Còn cặp chị em nổi tiếng người Thái - Ariya và Moriya Jutanugarn chỉ cách biệt nhau duy nhất 1 gậy. Trong đó, Moriya ghi được 69 gậy để bảo toàn vị trí trong top 10. Còn Ariya ghi được birdie ở 3/4 hố cuối cùng để hoàn tất vòng đấu với 70 gậy.

Thụy Miên/Theo SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT