Thứ 2, 29/04/2024 04:49 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer họ Lê miền Bắc tổ chức outing tháng 12

18:42 - 30/11/2021

(GolfViet) - Buổi outing với chủ đề “Bình thường mới - Năng lượng mới” của các golfer họ Lê miền Bắc sẽ diễn ra vào ngày 17/12, tại sân Hilltop Valley Golf Club, Hoà Bình.

Bài liên quan

Group golf họ Lê tại khu vực miền Bắc hiện quy tụ hơn 100 thành viên và đã tổ chức được một số sự kiện giao lưu, bao gồm giải mừng xuân Tân Sửu trên sân Tràng An hồi đầu năm.

Sự kiện

Sự kiện "Nơi khởi đầu" mừng xuân Tân Sửu của các golfer họ Lê miền Bắc

Được biết thời gian tới, các thành viên sẽ tích cực chuẩn bị về mọi mặt, kết nối thêm nhiều golfer cùng dòng họ để hướng tới thành lập và ra mắt chính thức CLB Golf họ Lê miền Bắc, dự kiến vào đầu 2022, với những tên tuổi nổi bật như golfer Lê Hùng Nam - Tổng thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) và tài năng trẻ Lê Chúc An.  

Golfer-ho-Le-mien-Bac-to-chuc-outing-thang-12-2

Trước đó, nhằm nối lại hoạt động sau thời gian dài trầm lắng vì dịch bệnh, đồng thời gia tăng sự gắn kết giữa các thành viên và chuẩn bị cho kế hoạch năm tới, group của golfer họ Lê sẽ đến với sân Hilltop Valley cho chương trình outing tháng 12. Golfer và khách mời sẽ thi đấu ở hai bảng A và B tranh giải Nhất, Nhì, Ba, các giải Kỹ thuật và nhiều giải thưởng Hole in One giá trị được đặt tại bốn hố par 3.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT