Thứ 4, 24/04/2024 08:14 GMT +7
Dòng sự kiện:

Hanako Kawasak - golfer xuất sắc nhất Navy Invitational

09:57 - 16/04/2019

Với tổng gậy -7, golfer Hanako Kawasaki đã giành ngôi vô địch tại giải Navy Invitational 2019.

Tại giải Navy Invitational 2019, nữ golfer Hanako đã trở thành golfer xuất sắc nhất, cô ghi được điểm số âm ở cả hai vòng đấu (36 hố), đồng thời phá vỡ kỷ lục do golfer Emily Tillo của đại học Yale, thiết lập tại giải đấu này trước đây với tổng gậy 143 (-1).

Đặc biệt, golfer trẻ Hanako cũng trở thành golfer đầu tiên của tuyển Terriers có 2 chiến thắng trong cùng một mùa giải.

hanako kawasaki

Hanako Kawasak có mẹ là người Việt và cha là người Nhật. Năm 2018, nữ golfer trẻ tuổi là một trong những nhân tố nổi bật của đội tuyển golf Việt Nam. Cô có lối chơi golf thông minh, điềm tĩnh và nỗ lực không biết mệt mỏi khi thi đấu.

Hiện tại, Hanako đang là sinh viên năm đầu tại ĐH Boston (BU) và là thành viên của đội tuyển golf nữ của trường (Terriers).

Ngay từ khi mới chân ướt chân ráo nhập học, cô nữ sinh đã có được chiến thắng đầu tiên của mình tại giải Yale Intercollegiate (sự kiện thuộc hệ thống NCAA), góp phần quan trọng đưa đội Terriers lên ngôi vô địch.

Sau giải đấu này, Kawasaki và Terriers đang tràn trề hi vọng để giành chiến thắng tại sự kiện quan trọng nhất mùa giải - Patriot League Championship, sẽ bắt đầu vào ngày 20/4 tuần này tại Richmond.

Theo Mai Quyên/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT