Thứ 5, 18/04/2024 01:05 GMT +7
Dòng sự kiện:

Hot: Golfer 100 tuổi chơi golf tại BRG Đà Nẵng Golf Resort

11:38 - 01/03/2019

Ông Steve Melnikoff (100 tuổi) đã thể hiện sự dẻo dai và kỹ năng chơi gôn tuyệt vời khi hoàn thành 18 hố tại BRG Đà Nẵng Golf Resort.

Melnikoff đến Việt Nam theo lời mời từ huyền thoại golf Greg Norman, vị cựu binh này cho biết ông đã vô cùng ấn tượng với sân golf BRG Đà Nẵng Golf Resort. 

“Tôi đã có trải nghiệm chơi gôn vô cùng tuyệt vời hôm nay, sân gôn không những xinh đẹp mà còn có rất nhiều thử thách hấp dẫn”, Ông Steve Melnikoff chia sẻ.

Bên cạnh chất lượng của sân gôn, chất lượng caddie là điều khiến Gôn thủ này ngưỡng mộ khi chơi golf tại Việt Nam: “Tôi ước có thể mang các bạn caddie theo mình về nước để họ giúp tôi chơi gôn mỗi ngày”, gôn thủ trăm tuổi chia sẻ thêm.

IMG-1727_e1

Chia sẻ về vị golfer trăm tuổi này, đại sứ du lịch Greg Norman nói: “Lần đầu tôi gặp Steve tại một buổi họp hội cựu chiến binh tôi đã thật sự bị say mê bởi câu truyệt cuộc đời của ông ấy, Steve là người biết rõ nhất giá trị cuộc sống sau những gì Ông đã trải qua trong cuộc chiến tranh”.

Chính vì lòng ngưỡng mộ với vị cựu binh đam mê Gôn này, trong năm 2019 khi Steve bước sang tuổi 100, Greg Norman đã mời Ông trải nghiệm Top 100 Sân Gôn Tốt nhất Thế giới do Golf.com bình chọn trên toàn thế giới. Và trong một ngày tháng 2 này, vị gôn thủ đặc biệt đã đến với BRG Đà Nẵng Golf Resort, tuỵệt phẩm đầu tiên của Greg Norman tại Việt Nam.

IMG-1719-e1

Bắt đầu đến với golf sau khi chiến tranh kết thúc, đến nay vị gôn thủ này vẫn duy trì chơi gôn 3 buổi/ tuần để duy trì sức khỏe, sự dẻo dai và có được niềm vui trong cuộc sống.

Bật mí về bí quyết chơi gôn ở tuổi 100, ông cho biết sẽ không chơi 2 buổi gôn liên tục trong 2 ngày để cơ thể được hồi phục, đồng thời tiết kiệm sức bằng cách chỉ đánh thử duy nhất 1 gậy cho mỗi lần đánh.

Theo Thủy Tiên/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT