Thứ 3, 16/04/2024 01:05 GMT +7

Khám phá sân nhà của tay golf huyền thoại Bobby Jones

4.5

Khám phá sân nhà của tay golf huyền thoại Bobby Jones

06:21 - 09/12/2021

East Lake Golf Club sân golf lâu đời nhất ở thành phố Atlanta, Hoa Kỳ. Nó là nơi lưu giữ nhiều sự kiện mang tính lịch sử của làng golf thế giới.

Đôi nét về East Lake Golf Club

Năm 1898, Burton Smith và cộng sự đã thành lập Câu lạc bộ thể thao Atlanta (AAC). Ban đầu, AAC không có sân golf, tuy nhiên sau 4 năm với hơn 700 thành viên mới gia nhập, ban lãnh đạo CLB sớm nhận ra sự quan tâm ngày càng tăng của mọi người với bộ môn golf. 

ELGC_2web

Năm 1904, người ta đã mua mảnh đất ở ngoại ô Atlanta và nhờ kiến trúc sư Tom Bendelow thiết kế, xây dựng sân golf.  Năm 1913, kiến trúc sư nổi tiếng Donald Ross đã thiết kế lại sân East Lake theo một hệ thống mới. Thời điểm hiện tại, East Lake Golf Club vẫn là sân nhà của tay golf huyền thoại Bobby Jones.  

ELGC_3web

Kể từ năm 2005, East Lake trở thành sân của các giải đấu thuộc khuôn khổ Tour Championship, sự kiện đỉnh cao của giải đấu PGA Tour Playoffs. Nếu là một tín đồ của bộ môn golf, chắc hẳn bạn sẽ không thể nào quên những khoảnh khắc ấn tượng của Tiger Woods, Rory Mcllroy hay Bill Hass tại sân golf này.

ELGC_41web

East Lake Golf Club không chỉ có tính lịch sử mà còn có tính nhân văn khi tiền thu được từ hoạt động của CLB sẽ dùng để hỗ trợ East Lake Foundation - tổ chức phục hồi cộng đồng tại Atlanta. 

Các dịch vụ tại East Lake Golf Club

Vì là một sân golf tư nhân nên chỉ có thành viên và các sự kiện do thành viên tài trợ mới có thể được tổ chức tại East Lake. 

ELGC_51web

Nhà câu lạc bộ của East Lake có đầy đủ tiện nghi với nhiều phòng khác nhau. Sảnh lớn của club house có phong cách cổ điển, chứa kỷ vật của East Lake Golf Club, được trưng bày theo phong cách bảo tàng; Phòng ăn rộng rãi được trang trí với tông màu đỏ tía, xanh lục và nâu.... Ngoài ra còn có cửa hàng golf, phòng thay đồ và nhiều phòng họp khác.

Minh Tuệ

 
Hình ảnh đang cập nhật...