Thứ 5, 28/03/2024 09:33 GMT +7
Dòng sự kiện:

Khởi động giải Long Bien Golf Course Championship 2022

14:15 - 18/08/2022

(GolfViet) - Trong năm thứ 6 tổ chức, Long Bien Golf Course Championship được nâng tầm quy mô với ba vòng loại và một vòng chung kết từ ngày 24/8 đến 16/9/2022.

Chủ đề: Long Bien Golf Course Championship
Bài liên quan

Là giải đấu thường niên có quy mô lớn nhất trong năm của sân golf Long Biên, sự kiện như một lời tri ân gửi đến quý khách hàng, hiệp hội, câu lạc bộ, đối tác,… đã đồng hành cùng sân suốt chặng đường thành lập và phát triển.

Tiếp nối thành công mùa giải trước với chủ đề “Flying Through The Universe” (Bay vào vũ trụ), Long Bien Golf Course Championship 2022 mang chủ đề “Reach for the Stars” (Vươn tới những vì sao) dự kiến quy tụ 288 đấu thủ mỗi vòng, là những golfer thân thiết, khách mời danh dự và đối tác đồng hành với sân.

Long Bien Golf Course Championship 2022 có chủ đề Vươn tới những vì sao

Long Bien Golf Course Championship 2022 có chủ đề Vươn tới những vì sao

Giải năm nay gồm ba vòng loại và một vòng chung kết với thể thức đấu gậy theo điểm chấp chính thức, thay vì hai đợt tuyển chọn và một chung khảo nhằm tìm ra nhà vô địch. Qua đó tạo thêm nhiều cơ hội thi đấu, giao lưu và thể hiện tài năng cho đông đảo người yêu mến bộ môn golf trong nước và quốc tế, đồng thời mang lại dấu ấn với những giải thưởng lớn và môi trường chơi golf chuyên nghiệp.

Ba trận vòng loại là CERES, ERIS và PLUTO sẽ lần lượt diễn ra vào các ngày 24, 26 và 31/8. Sau mỗi vòng, ban tổ chức chọn ra 48 golfer có thành tích thi đấu tốt nhất để trao vé miễn phí tham dự trận chung kết GALAXY, vào ngày 16/9 tại sân golf Long Biên.

Khoi-dong-giai-Long-Bien-Golf-Course-Championship-2022-1

Ngoài giải Best Gross, giải Vô địch - Nhất - Nhì - Ba từng bảng, ban tổ chức dành nhiều giải kỹ thuật như Nearest to the Pin, Longest Drive cho golfer đạt thành tích tốt nhất của từng hạng mục. Đặc biệt, golfer còn có cơ hội sở hữu nhiều giải Hole in one với tổng giá trị hàng tỷ đồng từ nhà tài trợ.

Cơ cấu giải thưởng tại giải đấu năm 2022

Cơ cấu giải thưởng tại giải đấu năm 2022

Để nâng cao chất lượng giải đấu cũng như mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, ban tổ chức sẽ ưu tiên đơn vị đồng hành và các golfer đăng ký sớm nhất. Mọi thông tin về giải đấu vui lòng liên hệ:

Sân golf Long Biên:

- Địa chỉ: Khu trung đoàn 918, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội

- Tel: 096 7720 168

- Email: [email protected]

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT