Thứ 4, 17/04/2024 10:41 GMT +7
Dòng sự kiện:

Ladies Golf & Beauty Club tưng bừng tổ chức Giải golf mừng sinh nhật lần thứ 1

13:51 - 13/07/2020

(GolfViet) - Hôm nay (13/7), 144 golfer là thành viên CLB và các khách mời đã quy tụ tại sân golf Tân Sơn Nhất để tham gia giải đấu đánh dấu chặng đường một năm thành lập của Ladies Golf & Beauty Club.

Bài liên quan

Chính thức ra mắt cộng đồng golf Việt thông qua giải đấu tổ chức ngày 18/7/2019 ở sân Vietnam Golf & Country Club, đến nay, CLB Ladies Golf & Beauty đã trở thành mái nhà quen thuộc, gắn kết các “bóng hồng làng golf” tại khu vực phía Nam. Trong một năm qua, ban chủ nhiệm CLB, đứng đầu là golfer Nguyễn Thị Hà đã tổ chức nhiều giải đấu hấp dẫn, giao lưu gặp gỡ với các CLB để cùng nhau phát triển phong trào golf của nước nhà: Giải Cặp đôi hoàn hảo chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, hai buổi outing CLB và mừng năm mới trong hai tháng cuối năm 2019 diễn ra lần lượt trên sân West Lakes Golf & Villas và sân golf Tân Sơn Nhất,… Các thành viên của CLB cũng liên tục gặt hái thành công ở nhiều sự kiện phong trào trong khu vực cũng như trên cả nước.

Chủ nhiệm CLB Ladies Golf & Beauty Club Nguyễn Thị Hà (thứ hai từ phải sang) cùng các thành viên và khách mời trước giờ phát bóng (Ảnh: Chương Nguyễn)

Chủ nhiệm CLB Ladies Golf & Beauty Club Nguyễn Thị Hà (thứ hai từ phải sang) cùng các thành viên và khách mời trước giờ phát bóng (Ảnh: Chương Nguyễn)

Tại Giải golf giao lưu lần 1 các CLB phía Nam, Ladies Golf & Beauty Club là CLB nữ duy nhất góp mặt và xuất sắc giành hạng 3 trên 19 đội tham gia tranh tài. Sau giải đấu, CLB đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho vòng chung kết giải Vô địch các CLB phía Nam khởi tranh vào trung tuần tháng 8. 

Đến với Giải golf mừng sinh nhật lần thứ 1 của Ladies Golf & Beauty Club, 144 golfer thi đấu ở các bảng Nữ (A, B, C), bảng Nam (A, B) nhằm tìm ra những golf thủ xuất sắc nhất. Ngoài ra, các golfer có cơ hội nhận được phần thưởng hấp dẫn là 1 xe ô tô Mazda 3, bộ nội thất trị giá 200 triệu đồng từ thương hiệu BA Furniture, 100 triệu tiền mặt hay voucher 1 tỷ đồng từ BĐS Trần Anh Group nếu ghi Hole in One tại các hố Par 3 của sân golf Tân Sơn Nhất.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT