Thứ 7, 20/04/2024 06:00 GMT +7
Dòng sự kiện:

Lâm đồng tổ chức Tuần lễ vàng Du lịch năm 2023

12:35 - 17/03/2023

Với chủ đề “Lâm Đồng - Cao nguyên hùng vĩ”, Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng dự kiến diễn ra từ ngày 27/4 đến ngày 3/5 tới tại khắp các huyện, thành phố trong tỉnh.

Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng tập trung chủ yếu tại TP Đà Lạt, với nhiều hoạt động đặc sắc như: Lễ hội âm nhạc quốc tế; Không gian trưng bày giới thiệu văn hóa các dân tộc trong tỉnh; Không gian ẩm thực “Món ngon Đà Lạt”; Triển lãm ảnh nghệ thuật “Quê hương - Con người Tây Nguyên - Duyên hải miền Trung”; Chương trình biểu diễn nghệ thuật dân gian và trình diễn trang phục truyền thống - “Nét đẹp Di sản Văn hóa Nam Tây Nguyên”.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng đang khẩn trương xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng năm 2023.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng đang khẩn trương xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng năm 2023.

Ngoài ra, trong khuôn khổ Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng còn diễn ra liên hoan Cồng chiêng Tây Nguyên “Tiếng gọi Đại ngàn”, Giải đua ngựa không yên; tái hiện “Lễ cưới của người K’ho”, “Lễ hội mừng lúa chín”…

Tổng số sự kiện dự kiến là 21 hoạt động rải đều khắp các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng. Trong đó, có sự gắn kết, kết hợp giữa các hoạt động văn hóa, thể thao để trở thành sản phẩm về du lịch, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của từng địa phương để tạo sự mới lạ.

Nếu có dịp đến Lâm Đồng để tham gia Tuần lễ Vàng Du lịch, du khách có thể kết hợp với chuyến du lịch golf. Tại Đà Lạt có hai sân golf độc đáo, đó là sân golf Dalat Palace với hơn 80 năm lịch sử và Sacom Tuyền Lâm - một trong những sân golf đẹp nhất Việt Nam.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT