Thứ 5, 02/05/2024 11:38 GMT +7
Dòng sự kiện:

Nguyễn Bảo Long vô địch giải Tam Dao Golf Club Open Championship 2019

22:28 - 13/10/2019

(GolfViet) - Vượt qua gần 600 golfer ở nhiều độ tuổi, tay golf 14 tuổi Bảo Long đã giành vô địch Tam Dao Golf Club Open Championship 2019 - cúp VPS Fujixerox ở hạng mục Nam (Gross 72) và tay golf Nguyễn Thị Vân Anh đã vô địch ở hạng mục Nữ ( Gross 75).

Bài liên quan

Trong thời gian qua, Nguyễn Bảo Long là cái tên gây chú ý ở hệ thống giải golf nghiệp dư quốc gia và khu vực. Gần đây nhất, Bảo Long là golfer duy nhất vượt qua cắt loại của AAC 2019 để có tên trên bảng xếp hạng nghiệp dư thế giới WAGR và góp mặt vào đội tuyển golf Việt Nam tham dự SEA Games 30.

Nhà vô địch trẻ nhất giải Nghiệp dư Quốc gia VAC hoàn thành vòng đấu với 72 gậy, tạo nên cách biệt 2 gậy với Đoàn Uy – Golfer tạo nên bất ngờ khi dẫn đầu ngày khởi tranh Tam Dao Golf Club Open Championship 2019. Không chỉ giành Best Gross, Bảo Long còn “ẵm” luôn giải Longest Drive for Men tại hố golf số 1.

Golfer Nguyễn Bảo Long vô địch hạng mục nam và golfer Nguyễn Thị Vân Anh vô địch hạng mục nữ

Golfer Nguyễn Bảo Long vô địch hạng mục nam và golfer Nguyễn Thị Vân Anh vô địch hạng mục nữ

Ở hạng mục dành cho Nữ, giải Best Gross của golfer Nguyễn Thị Vân Anh không quá bất ngờ bởi đây cũng là một gương quen thuộc với golf Việt và sở hữu điểm Handicap tốt.

Không chỉ là một giải đấu ý nghĩa với sân golf Tam Đảo, Tam Dao Golf Club Open Championship 2019 còn là sự kiện vòng loại của Mercedes Trophy Vietnam. 10 golfer xuất sắc nhất của giải và sở hữu xe Mercedes đã nhận được thư mời tham dự miễn phí chung kết 2020 từ đại diện nhà tài trợ Mercedes Benz Việt Nam.

Bình Nguyên/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT