Thứ 2, 15/04/2024 03:06 GMT +7

Spring City Golf & Lake Resort (Spring City)

4.5
Số lỗ: 36
Trạng thái: Hoạt động
Nhà hàng, Spa, hồ bơi, proshop, biệt thự...

Spring City Golf & Lake Resort (Spring City)

11:31 - 04/09/2020

(GolfViet) – Côn Minh là một trong những địa điểm chơi golf phổ biến nhất Trung Quốc. Các sân golf ở đây được đánh giá là những sân golf tốt nhất Trung Quốc. Nổi bật là Spring City Golf & Lake Resort – Lake course.

Bài liên quan

Giới thiệu chung

Spring City Golf & Lake là khu nghỉ dưỡng kết hợp chơi golf được xây dựng trên sườn núi có độ cao 7000 feet (2436m) so với mực nước biển. Với vị trí đắc địa, golfer vừa trải nghiệm golf vừa có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của hồ Yang Zong Hai và tận hưởng khí hậu mát mẻ tuyệt vời nơi đây.

spring-Lake-Course

Spring City Golf & Lake gồm hai sân: Mountain và Lake.

Sân Mountain đêm đến nhiều thách thức cho người chơi bởi lỗ 3 par 3, lỗ 4 dài uốn cong sang trái và nằm ở vị trí có bẫy cát tinh tế hay lỗ 9 par 5. Ở chín lỗ gôn phía sau, có nhiều bẫy cát khó nhằn hơn và đặc biệt là những bẫy cát trên lỗ ở khu vực đường chính (fairway) như lỗ số 11 par 4 và lỗ 12 par 5.

Hố số 8 sân Mountain

Hố số 8 sân Mountain

Bên cạnh đó, các bẫy nằm trong vùng green giúp bảo vệ lỗ 14 có chiều dài trung bình nhưng hiệu quả về mặt chiến thuật. Tại lỗ golf ngắn số 13, người chơi phải có một cú đánh xuất phát qua hồ hướng về khu vực gạt bóng (green).

Sân Lake được Robert Trent Jones Jr. thiết kế nằm ngay bên dưới trụ sở câu lạc bộ và nằm phía dưới sườn đồi hướng xuống mặt hồ, tạo nên một khung cảnh đẹp như tranh vẽ.

Hố số 10 sân Lake

Hố số 10 sân Lake

Sân cuốn hút người chơi bởi khung cảnh thanh bình bên hồ và chất lượng sân golf. Cỏ bentgrass trong các khu vực phát bóng, đường chính (fairway) và khu vực gạt bóng (green) luôn được duy trì ở trạng thái hoàn hảo.

Địa chỉ sân golf Spring City Golf & Lake Resort

Côn Minh nằm ở độ cao 1.900m so với mực nước biển. Thành phố có 2.400 năm lịch sử, là trung tâm văn hóa, kinh tế, giao thông của tỉnh Vân Nam. Nếu đi từ Việt Nam bằng đường bộ, bạn sẽ qua cửa khẩu Hà Khẩu (Lào Cai), đường có chất lượng rất tốt, chỉ sau 10 tiếng là bạn đã đến nơi. Và nếu như xuất phát từ Hà Nội, bạn chỉ sau hơn 2 tiếng đồng hồ để đến sân bay Wujiaba của Côn Minh.

spring

Spring City Golf & Lake Resort cách trung tâm thành phố Côn Minh khoảng 53km về phía Đông Nam, cách sân bay quốc tế Trường Thủy Côn Minh 1h lái xe.

Dịch vụ tại sân golf Spring City Golf & Lake Resort 

Đến với Spring City Golf & Lake Resort, golfer sẽ được thư giãn nhờ các dịch vụ như Spa, nghỉ dưỡng, hồ bơi...Bên cạnh đó, trang thiết bị, tiện ích của Nhà CLB được đầu tư xứng tầm với CLB golf đẳng cấp sẽ mang đến những cảm nhận khác biệt thú vị cho các gôn thủ.

spring4

Ngoài ra, sân golf còn có  dịch vụ tiện ích như Proshop - cung cấp đầy đủ các thiết bị chơi golf, nhà hàng với nhiều món ăn Á - Âu.

Bảng giá tại sân golf Spring City Golf & Lake Resort 

Điểm trừ duy nhất dành cho sân golf này có lẽ là chi phí chơi golf tại đây không hề rẻ. Để trải nghiệm sân Spring City Golf & Lake Resort, golfer có thể phải chi trả đến 3000 Nhân dân tệ vào ngày cuối tuần, tương đương khoảng 500 USD nếu book sân trực tiếp với sân golf.

 Minh Tuệ

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty