Thứ 2, 15/04/2024 11:38 GMT +7
Dòng sự kiện:

Top 6 sân golf tốt nhất tại Nga

09:00 - 11/11/2020

(GolfViet) – Nước Nga không chỉ nổi tiếng với Điện Kremlin, nhà thờ St. Basil hay phong cảnh mùa đông tuyết phủ tuyệt đẹp… mà còn có những sân golf đẹp và chất lượng. Hãy cùng GolfViet khám phá các sân golf tốt nhất ở đất nước Nga nhé!

Bài liên quan

Mùa golf ở Nga kéo dài từ tháng tư cho đến hết tháng mười. Khi tuyết tan, ánh nắng ấm áp, dễ chịu báo hiệu mùa hè, các golf thủ xứ sở Bạch Dương và những người yêu golf lại háo hức ra sân.

Tại Nga, các sân golf được thiết kế độc đáo, kết hợp khéo léo giữa cảnh quan tự nhiên với kiến trúc hiện đại. Một số sân golf được đánh giá cao là: Forest Hills golf club, Moscow country golf club, Peterhof golf club hay Strawberry Fields golf club... Đó đều là những sân golf đặc sắc tại đất nước xinh đẹp, thơ mộng này.

Forest Hills Golf Club (Moscow, Nga)

Forest Hills Golf Club là một khu nghỉ dưỡng kết hợp chơi golf. CLB được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Arthur Hills.

Forest Hills Golf Club

Với diện tích lên tới 85 ha, với chiều dài sân khoảng 6660 mét, sân golf là sự hòa quyện giữa khung cảnh của Forest Hill với địa hình đồi núi của huyện Dmitrovsky, Moscow.

Theo đánh giá của các tay golf, những chướng ngại như bẫy cát, hẻm núi, bẫy nước… được bố trí rất độc đáo. Thử thách này phù hợp nhiều cấp độ golf thủ, từ những người chơi chuyên nghiệp đến người mới chơi golf.

Strawberry Fields Golf Club (Kukushkino, Nga)

Nếu bạn là người chơi cầu toàn, thích thử thách thì hãy đến Strawberry Fields Golf Club.

staw-golf

Sân golf gồm 18 lỗ, rộng 72 ha và dài 6474 mét. Sân được trang bị 9 vùng nước, 65 boongke, 2 green, chipping và pitching green.

Bên cạnh đó, nhà của câu lạc bộ golf Strawberry được xây dựng trên điểm cao nhất của sân, có tầm nhìn tuyệt đẹp ra lỗ golf thứ 1, 9, 10 và 18. Với đầy đủ tiện nghi từ quán cà phê, phòng hội nghị, phòng thay đồ, khu vực spa, phòng tập thể hình... nơi đây xứng đáng là nơi để thư giãn và nghỉ ngơi.

Peterhof Golf Club (St. Petersburg, Nga)

Peterhof Golf Club được thiết kế bởi tập đoàn golf quốc tế Forest and Hills, tọa lạc ngay cạnh cung điện Peterhof và Konstantinovsky. Sân gồm 18 lỗ, chiều dài 5,911 mét, par 71.

30_535

Sân nổi tiếng với lỗ golf mở đầu par 5, người chơi cần phải cẩn thận với các hồ nước phía bên phải của khu vực đường chính, là khu vực gạt bóng (green) được bảo vệ cẩn thận. 

Lỗ golf số 13 và 14 phải đánh qua cùng một con hồ, trong khi đó khu vực gạt bóng (green) của lỗ golf số 16 par 3 được bao quanh bởi các hồ nước và bẫy cát. Các chướng ngại nước luôn được coi là yếu tố đặc biệt trên sân golf, do đó nơi đây chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm golf tuyệt vời cho người chơi.

Gorki Golf Club (Leningrad Oblast, Nga)

Đây là CLB golf đầu tiên ở khu vực vùng tây bắc nước Nga.

gorki_2018_3_03

Sân golf được thiết kế bởi nhóm kiến trúc sư, người đứng đầu là Lassi Pekka Tilander - cựu thành viên thuộc đội tuyển quốc gia (National Team) của Phần Lan và là thành viên của PGA.

Gorki Golf Club gồm 18 lỗ par 72, dài khoảng 6505 mét. Sân sở hữu những lỗ golf độc đáo, là địa điểm lý tưởng cho các vòng đấu vô địch.

Links National Golf Club (Moscow, Nga)

Links National là một trong những sân golf chiến thuật nhất nước Nga. Được thiết kế bởi kiến trúc sư John Flynn, nơi đây là sự hòa quyện giữa cảnh quan độc đáo của nước Nga xinh đẹp và sự cổ điển của người Scotland.

tải xuống

Bên cạnh đó, sân có thiết kế địa hình đồi núi của sân với sự phân chia rõ rệt về độ cao, tạo nên thách thức ngay cả với những golf thủ chuyên nghiệp. sân golf này luôn đòi hỏi người chơi phải đưa ra những quyết định kỹ càng và có chủ ý rõ ràng.

Bên cạnh chơi golf, nơi đây cũng là địa điểm lý tưởng để nghỉ dưỡng, với các dịch vụ đẳng cấp thế giới.

Moscow Country Club (Moscow, Nga)

Nhắc tới Moscow Country Club, giới điệu mộ sẽ nghĩ ngay đến “Giải Nga mở rộng” - một sự kiện trong PGA European Tour.

186149560

Sân golf 18 lỗ par 72 được thiết kế theo kiểu sân golf công viên (parkland) rất truyền thống. Từ các khu vực phát bóng phía sau, sân có đủ chiều dài và độ khó để tổ chức mọi loại hình thi đấu.

Các bẫy nước được sắp xếp khéo léo để tạo ra những mối nguy hiểm; phù hợp cho các golf thủ chuyên nghiệp ở mọi độ tuổi và khả năng khác nhau.

Khi đến Moscow Country Club, người chơi không chỉ được thỏa mãn đam mê mà còn được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, với khu rừng sâu thẳm cùng những cây thường xuân lớn, chim muông, các loài động vật hoang dã bản địa...

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT