Thứ 3, 07/05/2024 08:48 GMT +7
Dòng sự kiện:

Thêm một thành viên PGA tham gia đào tạo golf tại sân Montgomerie Links Vietnam

19:13 - 24/10/2019

(GolfViet) - Ông Michael Lane là thành viên của PGA đến từ Anh Quốc với 7 năm kinh nghiệm giảng dạy và là chuyên gia về gậy golf chính thức tiếp quản các lớp học và cố vấn sửa gậy golf theo yêu cầu tại sân golf Montgomerie Links Vietnam.

Bài liên quan

Ông Michael Lane cho biết: “Tôi rất vinh dự được tham gia vào đội ngũ The Montgomerie Links Vietnam với mong muốn được hỗ trợ các gôn thủ có thể thể hiện kỹ năng của mình trong các trận golf. Tôi rất mong chờ được gặp các bạn trong vài tuần tới và có cơ hội được hỗ trợ các học viên trong khóa học"

Được biết, ông Michael Lane đã có kinh nghiệp giảng dạy các gôn thủ với trình độ từ sơ cấp đến chuyên nghiệp. Gia nhập vào đội ngũ chuyên gia giảng dạy tại sân Montgomerie Links Vietnam (Quảng Nam) ngày 28/9, Michael Lane sẽ ứng dụng các kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm bản thân nhằm cung cấp cho học viên các kỹ năng để cải thiện trận đấu. Đặc biệt là ứng dụng công nghệ Video và các phương pháp giảng dạy dễ hiểu sẽ giúp học viên xem lại bài học nhằm theo sát tiến độ và mục tiêu đặt ra.

Không chỉ xuất hiện với vai trò đứng lớp tại các khóa học golf, với những kinh nghiệm của một PGA chuyên nghiệp, Michael Lane còn cố vấn sửa gậy golf theo yêu cầu. 

Ông Michael Lane là PGA chuyên nghiệp đến từ Anh Quốc

Ông Michael Lane là PGA chuyên nghiệp đến từ Anh Quốc

Ngoài ông Michael Lane, sân golf Montgomerie Links Vietnam còn bổ nhiệm ông Võ Trung Hải - Huấn luyện viên golf Việt Nam từ năm 2018 để hướng dẫn và đồng hành cùng các học viên. 

Sự xuất hiện của Michael Lane là một PGA ở lĩnh vực đào tạo sẽ góp phần cải thiện kỹ thuật golf, nâng cao hiểu biết về luật golf của các golfer khi tham gia khóa học. Từ đó, thúc đẩy nền golf của Việt Nam phát triển theo hướng chuyên nghiệp hơn.

Hiện tại quốc gia có chương trình đào tạo gồm Mỹ, Úc và Anh. Để được công nhận là một PGA điều kiện tối thiểu là tay chơi golf chuyên nghiệp được đào tạo 3 năm gồm tất cả các khía cạnh của golf như luật chơi golf, quy định, phương pháp dạy, kinh doanh golf.... và nhiều thứ khác nữa. 

Ở Việt nam, hiện có khá nhiều golfer có Quốc tịch nước ngoài là thành viên của PGA Úc, Anh, Mỹ tham gia các hoạt động golf tại Việt Nam như quản lý, kinh doan thiết bị, giảng dạy golf. Và golfer Phạm Minh Đức của Việt Nam cũng là thành viên của PGA Úc.

Theo Liên Nguyễn/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT