Thứ 4, 27/03/2024 02:32 GMT +7
Dòng sự kiện:

Nên đi du lịch và chơi golf ở Nga vào thời điểm nào?

08:50 - 09/11/2020

(GolfViet) – Nước Nga không chỉ có Điện Kremlin, nhà thờ St. Basil hay phong cảnh mùa đông tuyết phủ đặc trưng tuyệt đẹp… mà còn là địa điểm chơi golf thú vị tại nước ngoài, mang đến trải nghiệm golf mới lạ, khó quên cho golfer.

Bài liên quan

Nga là một đất nước có bề dày lịch sử và văn hóa đa dạng, với số lượng lớn bảo tàng, công viên cùng hàng loạt các cơ sở giải trí khác nhau. Bên cạnh đó, nơi đây còn có rất nhiều sân golf đẹp, đạt chuẩn chất lượng quốc tế như Forest Hills Golf Club, Moscow Country Golf Club, Peterhof Golf Club Hay Strawberry Fields Golf Club… Đặc biệt, sân golf Tseleevo là nơi tổ chức giải golf thường niên của Vietgolfmos, nằm trong hệ thống Hiệp hội golf người Việt tại Châu Âu EVGA. Nơi đây sẽ là điểm quy tụ của rất nhiều golf thủ đến từ khắp nơi trên thế giới, hứa hẹn mang đến những ngày thi đấu sôi động và hấp dẫn.

Tseleevo Golf and Polo Club nằm ở vùng ngoại ô Moscow

Tseleevo Golf and Polo Club nằm ở vùng ngoại ô Moscow

Nếu có ý định đi du lịch hoặc chơi golf ở Nga thì khoảng thời gian đẹp nhất là từ tháng tư cho đến hết tháng mười. Bởi Nga là quốc gia mang đặc trưng của kiểu khí hậu cận Bắc Cực và lục địa ẩm. Hầu khắp lãnh thổ Nga có hai mùa rõ rệt là mùa đông và mùa hè, mùa xuân và mùa thu thường chỉ là giai đoạn thay đổi ngắn. Tháng ấm nhất trong năm là vào tháng 7 và tháng 8. Mùa hè bắt đầu từ tháng 5, thời gian ấm áp sẽ kéo dài đến khoảng tháng 10.

Nếu là người yêu cái gió nhè nhẹ, bầu trời trong xanh, nắng ấm áp, khí hậu ôn hòa, khô ráo… thì bạn hãy chọn mùa hè để khám phá nước Nga nhé!

Lễ Hội Cánh buồm đỏ diễn ra trên bờ sông Neva ở Saint Petersburg và Scarlet Sails vào ngày 18 – 25/6 hàng năm

Lễ Hội Cánh buồm đỏ diễn ra trên bờ sông Neva ở Saint Petersburg và Scarlet Sails vào ngày 18 – 25/6 hàng năm

Đặc biệt, từ tháng 5 đến tháng 7 nước Nga xuất hiện hiện tượng Đêm trắng (Bạch Dạ). Lúc này hoàng hôn kéo dài tới 23h đêm, có độ chiếu sáng tự nhiên không quá thấp cho dù Mặt trời đã lặn xuống. Lúc này không phân biệt được đang là hoàng hôn hay là rạng đông. Bên cạnh đó, vào những khoảng thời gian này, những lễ hội, tiệc tùng sẽ được tổ chức xuyên đêm.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT