Thứ 5, 28/03/2024 06:34 GMT +7
Dòng sự kiện:

Điểm đến du lịch golf hấp dẫn tại Mỹ không nên bỏ lỡ

11:39 - 20/09/2019

Một trong những điểm đến hứa hẹn sẽ làm say lòng golfer trong chuyến du lịch golf hấp dẫn tại Mỹ phải kể đến Quảng trường Thời đại ở New York, Công viên quốc gia Yellowstone, Thung lũng Napa và Sonoma,… và “sân golf di động” nằm tại tiểu bang Idaho.

Mỹ không chỉ được biết đến là quốc gia có nền kinh tế phát triển bậc nhất thế giới mà còn là miền đất hứa, một điểm hẹn du lịch golf mơ ước của biết bao golfer. Mỹ có diện tích rộng lớn từ Bờ Đông sang Bờ Tây, với vô số những danh thắng, cảnh quan quan thiên nhiên, thiên đường giải trí tuyệt đẹp. 

Quảng trường Thời đại, New York.

Cũng giống như Quảng trường Đỏ ở Moskva, Champs-Elysées ở Paris hoặc Quảng trường Thiên An Môn ở Bắc Kinh, Quảng trường thời đại New York là biểu tượng du lịch của nước Mỹ. Hàng năm, địa điểm này có hơn 39 triệu người check in.

Quảng trường thời đại New York là biểu tượng du lịch của nước Mỹ

Quảng trường thời đại New York là biểu tượng du lịch của nước Mỹ

Quảng trường Thời đại New York nằm tại ngã tư Broadway và Đại lộ số 7. Địa điểm này được đông đảo người dân nước Mỹ đặt chân đến mỗi dịp giao thừa. Thông thường, họ xếp hàng vào những ngày cuối năm và nhìn mắt quả cầu Quảng trường rơi ở độ cao 40m và cùng cầu nguyện, ngắm nhìn những màn pháo hoa rực rỡ, chia tay năm cũ, đón một năm mới tốt lành.

Quảng trường Thời đại còn được biết đến như thiên đường giải trí, nơi đây thường xuyên diễn ra các hoạt động vui chơi hấp dẫn mang đậm văn hóa nước Mỹ. Quảng trường chính là địa điểm mở màn hành trình du lịch golf hấp dẫn. Các golfer sẽ hòa mình với những cuộc vui, tận hưởng trọn vẹn chuyến du lịch đáng mơ ước.

Công viên Quốc gia Yellowstone, Wyoming

Chia tay với địa điểm giải trí ấn tượng quảng trường Thời đại New Your, địa điểm thứ 2 mà các golfer nên đặt chân đến 1 lần trong đời đó chính là Công viên Quốc gia Yellowstone, Wyoming.

Yellowstone là một trong những công viên đẹp nhất và nổi tiếng nhất của Mỹ

Yellowstone là một trong những công viên đẹp nhất và nổi tiếng nhất của Mỹ

Yellowstone là một trong những công viên đẹp nhất và nổi tiếng nhất của Mỹ. Vùng đất này cực kỳ huyền bí với các loài động vật hoang dã và thảm thực vật dày đặc. Đến với công viên quốc gia Yellowstone golfer sẽ có dịp khám phá mạch nước ngầm Old Faithful và tìm hiểu về các loại đại bàng hói, gấu đen, bò rừng bison và các loại động vật quý hiếm khác. Tiếp đó, golf thủ sẽ có những trải nghiệm cuốn hút như câu cá, leo núi, đi thuyền, cắm trại,… 

Grand Canyon, Arizon

Một trong những địa danh nổi tiếng và đẹp nhất thế giới đó chính là Grand Canyon, Arizon. Địa điểm thứ 3 mà các tay golf tiếp tục khám phá khi du lịch golf tại Mỹ.

Grand Canyon, Arizon là địa điểm thứ 3 mà các tay golf tiếp tục khám phá khi du lịch golf tại Mỹ.

Grand Canyon, Arizon là địa điểm thứ 3 mà các tay golf tiếp tục khám phá khi du lịch golf tại Mỹ.

Bờ phía Bắc của Grand Canyon cao hơn 8000 feet (2438m) so với mực nước biển và bờ phía Nam cao hơn 7000 feet (2134m) so với mực nước biển. Chính đặc trưng về địa hình mang đến cơ hội tham quan trong hẻm núi, đi bè trên sông ngắm nhìn những cảnh sắc kỳ vĩ và tour khinh khí cầu. Những hoạt động tưởng chừng chỉ có trong phim nhưng khi thực hiện tour du lịch golf này, golfer hoàn toàn có thể chinh phục.

Khám phá  “sân Golf di động” trên mặt hồ nước Mỹ

Tất nhiên rồi, với những ai yêu mến bộ môn thể thao golf, trải nghiệm những cuộc vui trên sân golf tại một trong những quốc gia có nền kinh tế hàng đầu thế giới là dự định không thể thiếu phải không? Nếu như các tay golf đã quá quen thuộc với các sân golf ven biển, sân golf trên vùng đồi núi thì hôm nay hãy cùng chơi golf trên sân golf di động trên mặt hồ tại Mỹ.

Sân golf sẽ không bao giờ đứng yên mà di chuyển hàng ngày quanh hồ Coeur d’Alene

Sân golf sẽ không bao giờ đứng yên mà di chuyển hàng ngày quanh hồ Coeur d’Alene

“Sân Golf di động” thuộc khu nghỉ Coeur D’Alene ở tiểu bang Idaho được các tạp chí có tiếng như Golf Digest, Golf Magazine ca tụng là sân golf tốt nhất ở Mỹ. Đây là sân golf 18 lỗ được xây dựng lênh đênh trên chiếc thuyền giữa hồ mang đến cho người chơi những thử thách gay cấn. Đặc biệt, sân golf quốc tế này sẽ không bao giờ đứng yên mà di chuyển hàng ngày quanh hồ  Coeur d’Alene thông qua sự điều khiển của máy tính.

Cùng với thiết kế ấn tượng, sân golf di động còn được thiên nhiên ban tặng cảnh sắc đẹp đến say lòng. Golfer có thể chơi golf trên mặt hồ mênh mông sóng nước vừa có thể ngắm nhìn thung lũng với những cây thông cao vút phía xa xa.

Sau khi đọc xong bài viết này, ắt hẳn golfer đã phần nào định hình những địa điểm du lịch không thể bỏ lỡ khi đi du lịch golf hấp dẫn tại Mỹ phải không? Hy vọng các tay golf sẽ có chuyến đi thuận lợi và thực hiện những cú đánh để đời trên sân golf di động Mỹ nhé!

Nguyễn Liên/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT