Thứ 4, 17/04/2024 10:50 GMT +7
Dòng sự kiện:

Khám phá những điều mới lạ khi du lịch golf Tam Đảo

16:03 - 17/09/2019

Golfer đang tìm kiếm địa chỉ tiếp theo trong hành trình du lịch golf của mình? Golf Việt sẽ bật mí một địa điểm du lịch golf vô cùng hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm khó quê, đó chính là du lịch golf Tam Đảo.

Bài liên quan

Đến với Tam Đảo, golfer không chỉ thu về những cuộc chơi golf kỳ thú mà còn được hòa mình cùng thiên nhiên, khám phải những điều mới mẻ về văn hóa và cuộc sống của người dân miền núi Tây Bắc.

Du lịch Golf Tam Đảo trải nghiệm 1 ngày 4 mùa

Huyện Tam Đảo nằm ở phía Bắc tỉnh Vĩnh Phúc. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái khí hậu mát mẻ, nền nhiệt trung bình 18 độ C. Du lịch golf Tam Đảo, golfer sẽ ngỡ ngàng trước một khung cảnh đầy mê hoặc, mây trời lãng đãng, sương khói mờ ảo, tạo nên vẻ đẹp vừa hùng vĩ vừa nên thơ.

Bên cạnh đó, các tay golf sẽ được tận hưởng 4 mùa trong một này. Điều này khá giống với 2 địa điểm du lịch nổi tiếng là thành phố ngàn hoa Đà Lạt và xứ sở sương mù Sapa. Có những khi buổi sáng ở Tam Đảo gió xuân se se lạnh, buổi trưa lại đón những tia nắng ấm của mùa hạ. Chiều đến là khung cảnh mây đưa, gió thu lãng đãng heo mây. Về đêm Tam Đảo lại đón cái lạnh giá đặc trưng của vui đồi núi Tây Bắc. Với đặc trưng thời tiết như vậy, golfer có thể thực hiện hành trình đến Tam Đảo vào bất kỳ mùa nào trong năm nhé! Tuy nhiên, cũng đừng quên việc chuẩn bị trang phục phù hợp để có thể bắt kịp khí hậu 4 mùa trong ngày của vùng đồi núi Tam Đảo nhé!

Thị trấn Tam Đảo với vẻ đẹp say đắm du khách

Thị trấn Tam Đảo với vẻ đẹp say đắm du khách

Cũng chính tiết trời dễ chịu, biết chiều lòng người, golfer không cần phải dùng tới kem chống nắng mà da vẫn không hề bắt nắng nhé!

Lái xe du lịch golf Tam Đảo là lựa chọn số 1 

Các tay golf có thể lựa chọn phương tiện di chuyển lên Tam Đảo bằng cách lái xe ô tô hoặc đi xe giường nằm cao cấp.

Nếu đi bằng xe khách thì xuất phát từ bến xe Mỹ Đình, có chuyến Hà Nội – Việt Trì, Hà Nội – Yên Bái, Hà Nội – Vĩnh Phúc. Xe sẽ trả khách tại thành phố Vĩnh Yên, tại đây lên đến Tam Đảo tầm 20Km lựa chọn nhanh nhất là đi Taxi.

Tuy nhiên để chủ động thời gian xuyên suốt hành trình, golf thủ nên lái xe ô tô. Đường lên Tam Đảo bốn bề núi rừng với những cảnh đẹp kỳ vĩ, đường êm dễ đi. Vì vậy, golfer có thể vi vu lái xe ngắm cảnh núi rừng, và khám phá  cuộc sống con người nơi đây một cách dễ dàng va gần gũi nhất. 

Đường lên Tam Đảo quanh co, uốn lượn cũng là trải nghiệm thú vị dành cho golfer

Đường lên Tam Đảo quanh co, uốn lượn cũng là trải nghiệm thú vị dành cho golfer

Đặc sản vùng đất Tam Đảo

Được ví von là thiên đường du lịch của vùng núi phía Bắc, Tam Đảo nổi tiếng với những món đặc sản mà khi nhắc đến tên ai ai cũng phải thòm thèm. Một bữa ăn dân dã nhưng cực kỳ đưa cơm với món rau rừng non xanh, món thịt thơm dai thưởng thức cùng với rượu cần cay cay. Golf Việt gợi ý một số món ngon nức tiếng sau đây: Rượu dừa Tiên tửu Ngọc Hoa, Bánh cuốn Tam Đảo, Ngọn Su su, Lợn đồi nướng xiên, Dứa Tam Dương, Thịt tái bò kiến đốt, Nem chua Vĩnh Yên, Bánh trùng mật mía Vĩnh Tường, Cá thính Lập Thạch, Đặc sản gà đồi – heo cắp nách,...

Đặc sản vùng Tam Đảo khiến ai một lần thưởng thức đều khó quên

Đặc sản vùng Tam Đảo khiến ai một lần thưởng thức đều khó quên

Chính những món ăn đậm đà hương vị của người dân nơi đây sẽ mang đến cảm giác lạ miệng, đưa cơm cho các golfer bồi bổ sức khỏe sau một ngày vận động liên tục trên sân golf.

Chinh phục sân golf Tam Đảo đẳng cấp

Có lẽ, với golf thủ đang lên lịch cho chuyến du lịch golf xứ sở Tam Đảo, Vĩnh Phúc ngoài tìm hiểu những thông tin về phương tiện đi lại, ăn uống thì cũng đang cực kỳ tò mò về sân golf ở đây phải không? Để có một cuộc chơi trọn vẹn, thỏa mãn đam mê chinh phục bộ môn thể thao golf thì người chơi nên chọn sân golf Tam Đảo. Đây là sân gồm 18 lỗ được thiết kế bởi công ty hàng đầu của Mỹ và thế giới về lĩnh vực thiết kế và quản lý tiếp thị golf, thể thao – Công ty IMG.

Sân golf Tao Đảo với lối thiết kế cổ điển

Sân golf Tao Đảo với lối thiết kế cổ điển

Điểm nổi bật nhất của sân golf này chính là thiết kế tân cổ điển, với nhà câu lạc bộ thiết kế mái ngói đỏ nổi bật giữa sân, hòa quyện cùng hệ thống cây xanh và hồ bơi bắt mắt. Đặt chân đến sân, hướng tầm mắt ra xa là một khung cảnh thiên nhiên đầy mê hoặc mở ra một cuộc chơi lý tưởng mà hầu hết các tay golf đều ao ước trải nghiệm.

Những trận chơi hấp dẫn đang chờ đón golf tại Tam Đảo

Những trận chơi hấp dẫn đang chờ đón golf tại Tam Đảo

Cùng với thiết kế độc đáo, tại sân golf này hệ thống tiện nghi đầy đủ để phục vụ nhu cầu người chơi cao nhất. Đầu tiên phải kể đến hệ thống các Pro shop, phòng tắm, khu vực vui chơi, nhà hàng, bể bơi… sang trọng, tiện lợi. Cùng với đó, golfer có thể tha hồ mua sắm, trang bị các dụng cụ chơi golf cần thiết đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Taylormade, Mizuno, Honma, Grand Prix…

Golfer khi du lịch golf Tam Đảo đừng bỏ lỡ cơ hội tham dự giải đấu thường niên của sân golf Tam Đảo sẽ diễn ra vào ngày 12-13/10/2019 mang tên Tam Dao Golf Club Open Championship. Đây là cơ hội hấp dẫn để golf thủ rinh về giải thưởng khủng lên tới 25 tỷ động và chiếc vé tham dự miễn phí vòng Chung kết giải golf Mercedes Trophy.

Sân golf Tam Đảo thường xuyên diễn ra các giải đấu lớn, quy tụ những tay golf đình đám. Trước đó, vào năm 2018 tại sân golf này cũng diễn ra giải Tam Dao Golf Club Open Championship 2018 – Cup VPS Fujixerox. Giải đấu đã thu hút hơn 600 tay golf và nhận sự ủng hộ lớn từ nhà tài trợ đồng hành là Mercedes Benz và VPS Group cùng các nhà tài trợ truyền thống như: Vietnam Airlines, Pangrim, Shinwon, SamSung, LG…

Với những chia sẻ về kinh nghiệm du lịch golf Tam Đảo trong bài viết nào sẽ giúp các golfer có kế hoạch hoàn hảo và khởi đầu hành trình du lịch thuận lợi trong thời gian sắp tới nhé!

Quyền Trung/ SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT