Thứ 3, 23/04/2024 02:22 GMT +7
Dòng sự kiện:

Bali - Địa điểm chơi golf thú vị bậc nhất Indonesia

10:49 - 24/08/2020

(GolfViet) – Bali, một địa điểm thơ mộng của Indonesia, nơi được mệnh danh là “hòn đảo của các vị thần”. Nơi đây không chỉ sở hữu phong cảnh thiên nhiên xinh đẹp, những ngôi đền linh thiêng mà còn có những sân golf tuyệt đẹp.

Bài liên quan

Bali National Golf Couse

Bali National Golf Couse được thiết kế bởi Robin Nelson & Rodney Wright và chính thức thành lập vào năm 2013. Sân Bali National được trao giải sân golf mới tốt nhất tại Châu Á năm 2014, sân golf tốt thứ 3 thế giới năm 2015 và sân golf thứ 5 tại Châu Á Thái Bình Dương.

Bali-National-Golf-Club-4

Sân gồm 18 lỗ, các lỗ từ 1 đến 9 có các lạch nhỏ, hẻm núi và thảm thực vật bản địa chứa đầy các loài chim nhiệt đới. Trong khi đó, các lỗ từ 10 đến 16 sẽ mang lại trải nghiệm thú vị với khu vực đường bóng chính (fairways) có nhiều lùm cây tươi tốt. Cuối cùng, lỗ 17 nằm trên 1 hòn đảo nhỏ và lỗ 18 nằm ven hồ là những lỗ golf đầy thử thách đối với tất cả các golf thủ.

Sân nằm ở vị trí đắc địa khi chỉ cách Sân bay Quốc tế Ngurah Rai Bali khoảng 20 phút lái xe. Bali National là địa điểm lý tưởng để trải nghiệm golf.

Handara Golf & Resort Bali

Sân golf Handara Golf & Resort Bali gây ấn tượng với du khách nhờ vị trí đắc địa, khác biệt của mình. Vì ở trên núi nên sân golf luôn có thời tiết mát mẻ với những khu vườn nhiệt đới tươi tốt và phong cảnh núi non tuyệt vời.

Handara Golf & Resort Bali

Nơi đây không chỉ là địa điểm thú vị để chơi golf mà còn là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi sau những ngày làm việc hối hả và nhộn nhịp thường ngày.

New Kuta Golf Club

Sân golf New Kuta là sân golf đầu tiên ở Indonesia được thiết kế theo kiểu sân golf kết hợp, tạo ra những trải nghiệm thú vụ cho người chơi golf. Sân golf này phù hợp với cả những golf thủ mới bắt đầu chơi và những golf thủ chuyên nghiệp có điểm Handicap thấp. Sự đa dạng của sân golf sẽ khiến các golf thủ đến chơi golf Bali có trải nghiệm tuyệt vời, dù có ở cấp độ nào đi chăng nữa.

New Kuta Golf Club

Với thiết kế sân đa dạng, được chăm sóc cẩn thận, đến với Bali người chơi sẽ có được những trải nghiệm golf thư giãn cùng với đó là rất nhiều hoạt động khác.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT