Thứ 4, 24/04/2024 05:03 GMT +7

Trải nghiệm sân golf đẹp nhất Myanmar

4.5

Trải nghiệm sân golf đẹp nhất Myanmar

03:40 - 03/09/2020

(GolfViet) – Myanmar là đất nước có nền văn hóa, tôn giáo độc đáo. Nơi đây còn sở hữu cảnh thiên nhiên hoang sơ, bình yên, ẩn chứa nhiều điều kỳ bí. Tuy nhiên, để trải nghiệm du lịch golf thì Myanmar không có quá nhiều sự lựa chọn. Dưới đây là 4 sân Golf Yangon đẹp nhất.

Bài liên quan

Pun Hlaing Golf Club

Được thiết kế bởi Gary Player, sân Pun Hlaing Golf Club là địa chỉ chơi golf yêu thích của người dân bản địa và du khách. Nơi đây là địa điểm tổ chức các giải đấu quốc tế như giải Putra Cup và giải Myanmar Masters.

Pun Hlaing Golf Club1

Sân Pun Hlaing Golf Club được thành lập năm 2000, gồm 18 lỗ và dài 7,012 yards (6409m). Với những con sông và hồ nước nằm ngay cạnh nhiều khu vực đường bóng chính (fairway), người chơi sẽ được trải nghiệm sự hấp dẫn và thách thức của sân golf.

Pun Hlaing Golf Club

Pun Hlaing Golf Club cách trung tâm thành phố Yangon 42 km, cách sân bay quốc tế Yangon 40 phút lái xe, rất thuận tiện cho hành trình của golfer. Đến đây, du khách không chỉ được chơi golf mà còn có thể phóng tầm nhìn ra toàn cảnh thành phố và ngôi chùa Shwedagon nổi tiếng thế giới.

Yangon City Golf Resort

Yangon City Golf Resort hay còn gọi là YCDC Golf Club được thiết kế bởi Han Golf Master - Chủ tịch điều hành của Asian Tour Golf. Đây là CLB golf 36 lỗ với 2 sân Silve và Pondi.

Sân Silver được khai trương năm 1994. Sân có chiều dài 7000 yards và được thiết kế bằng phẳng với địa hình thấp, đường cỏ rộng cho phép người chơi ở tất cả các cấp độ đều chơi.

Yangon City Golf Resort

Trong khi đó, sân Pondi được khai trương vào năm 1996 với chiều dài 6208 yards. Sân Pondi sở hữu nhiều luồng fairway chặt chẽ và những cây xanh. Đây là sân golf đầy thách thức, phù hợp cho những golfer có kỹ thuật tốt.

Yangon City Golf Resort tọa lạc tại phía Bắc của Yangon, cách trung tâm thành phố 40 phút lái xe. Với vị trí thuận lợi, đây chắc chắn là một trong những lựa chọn tốt nhất tại Yangon cho các golf thủ.

Yangon City Golf Resort mở cửa hàng ngày và có các tiện ích bổ sung như: quầy bar, hồ bơi, cửa hang lớn.

Yangon Golf Club

Ra đời từ khá sớm (1909), Yangon Golf Club là câu lạc bộ golf thứ hai của Myanmar.

Theo giới chuyên môn, đây là sân golf khá thách thức và thú vị cho người chơi với một vài lỗ golf có khu vực phát bóng khá dài, cùng hàng loạt các chướng ngại nước, bẫy cát chiến thuật. Bên cạnh đó, sân golf Myanmar này còn mang đến khung cảnh bình yên và cảnh đẹp tự nhiên tuyệt vời.

YANGON GOLF CLUB

Sân golf cách trung tâm thành phố Yangon 18 km, cách sân bay quốc tế Yangon 25 phút lái xe, rất thuận tiện để di chuyển.

Yangon Golf Club thường xuyên được lựa chọn để tiến hành các giải đấu Asian PGA Tour, thu hút đông đảo các golf thủ cả ở trong và ngoài nước.

Royal Mingalardon Golf And Country Club

Royal Mingalardon Golf And Country Club được thành lập năm 1995, cách thành phố Yangon 36 km, cách sân bay quốc tế Yangon 25 phút lái xe. Nơi là một trong số các sân golf tuyệt nhất tại Yangon, Myanmar. Sân golf gồm 18 lỗ, par 70, dài 7,200 yards (6581m) đạt chuẩn quốc tế.

Royal Mingalardon Golf And Country Club

Sân golf rộng khoảng 114ha, mỗi lỗ golf trên sân lại có một đặc điểm khác nhau từ các vùng nước, địa hình mặt sân cho đến các bẫy cát nằm ở các vị trí đầy chiến thuật.

Qua bàn tay điệu nghệ của công ty thiết kế Zaykabar, sân golf không chỉ thách thức mà còn hớp hồn golfer bởi vẻ đẹp của thiên nhiên.

Nếu như các vùng gạt bóng (green) trên sân cung cấp tầm nhìn tuyệt vời cho người chơi thì các những hàng cây lại được cho là khu vực hấp dẫn nhất nơi đây.

Minh Tuệ

Hình ảnh đang cập nhật...