Thứ 6, 27/09/2024 04:35 GMT +7
Dòng sự kiện:

Thương hiệu thời trang golf Mark & Lona đã có cửa hàng tại TP.HCM

17:34 - 14/06/2024

Thương hiệu thời trang golf cao cấp Mark & Lona vừa ra mắt tại TP.HCM, đánh dấu bước đầu tiên trong hành trình chinh phục thị trường Việt Nam.

Sự kiện đã thu hút sự quan tâm và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các vị khách VIP là doanh nhân, người nổi tiếng và những người yêu thích phong cách sống sang trọng, đẳng cấp,…

ra mat thuong hieu 1

Ông Đoàn Văn Hùng - người sáng lập Zone Golf - một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp trang thiết bị và phụ kiện golf cao cấp đã thương lượng thành công với thương hiệu Mark & Lona sau hơn 2 năm để mang thương hiệu về Việt Nam.

"Khi bước lên sân golf, tôi muốn trông thật đẹp và cá tính của bản thân luôn tỏa sáng. Dù là những cuộc chơi cùng bạn bè hay chỉ đơn giản là dạo phố, điều quan trọng đối với tôi là trang phục golf phải phản ánh được cá tính và con người tôi. Đó chính là dấu ấn mà thương hiệu thời trang cao cấp Mark & Lona muốn mang đến cho khách hàng - những người năng động, thích thể thao và sẵn sàng thử thách những điều mới mẻ để thể hiện cá tính độc đáo của mình", ông Đoàn Văn Hùng chia sẻ.

ra mat thuong hieu 2

Trong sự kiện ra mắt thương hiệu tại TP.HCM, Mark & Lona đã cho trình làng bộ sưu tập mới nhất mang tên “2024 SPRING/SUMMER COLLECTION”. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên tươi mới của mùa xuân và không khí tràn đầy năng lượng của mùa hè, bộ sưu tập mang đến những thiết kế ấn tượng với các họa tiết vô cùng nổi bật từ họa tiết đầu lâu phá cách, những đường cong uyển chuyển đến các hình dạng doodle nghịch ngợm.

Mỗi thiết kế là một tuyệt tác nghệ thuật đáng tự hào, giúp các tay golf tự tin và tỏa sáng trên sân golf. Hơn thế nữa, Mark & Lona luôn quan tâm đến sự thoải mái của người mặc. Với chất liệu cao cấp cùng công nghệ sản xuất tiên tiến, các sản phẩm của Mark & Lona cũng như bộ sưu tập Xuân Hè 2024 sẽ nâng tầm trải nghiệm tối đa cho các golfer trong những ngày hè oi bức.

Hiện tại, Pop-up store của thương hiệu đã có mặt tại 2 chi nhánh: L02 - 61A Tầng L02 - Vincom Center Bà Triệu, Hà Nội; tầng 2 trung tâm thương mại Takashimaya, TP.HCM.

Được thành lập vào năm 2007, Mark & Lona nhanh chóng khẳng định vị thế thương hiệu thời trang golf hàng đầu tại Nhật Bản với thiết kế độc đáo, phá cách, kết hợp hài hòa giữa nét thanh lịch truyền thống và xu hướng thời trang hiện đại.

Vượt ra ngoài ranh giới của ngành thời trang, Mark & Lona không ngừng khám phá những cách thức mới để thể hiện sự đa dạng của mình. Thương hiệu hợp tác với các biểu tượng văn hóa hàng đầu thế giới, từ nhân vật hoạt hình được yêu thích, những nhạc sĩ tài năng, các thương hiệu danh tiếng cho đến những chú robot đồ chơi, qua đó tạo nên những màn kết hợp ấn tượng mỗi mùa.

Điều đặc biệt là dù liên tục đổi mới, Mark & Lona vẫn luôn trân trọng những giá trị cốt lõi đã đưa thương hiệu trở thành người tiên phong trong thời trang golf suốt 16 năm qua. Đây chính là minh chứng cho tinh thần sáng tạo không ngừng nghỉ và khả năng thích ứng linh hoạt của Mark & Lona.

Mark & Lona cam kết mang đến cho thị trường Việt Nam những sản phẩm thời trang golf chất lượng, cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tận tâm.

Võ Liên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT