Thứ 4, 03/04/2024 12:34 GMT +7
Dòng sự kiện:

Thương hiệu thời trang Golf UTAA Hàn Quốc chào đón thị trường Việt Nam

08:37 - 07/12/2023

Định vị mình là điểm đến cho giới mộ điệu thời trang yêu thích sự nổi bật, sáng tạo và đẳng cấp, UTAA thổi hồn trong từng thiết kế phong cách Haute Couture, gợi mở ra không gian nghệ thuật tràn ngập màu sắc và cảm giác cho phép khách hàng thể hiện cá tính và dấu ấn cá nhân.

Bài liên quan

Định vị mình là điểm đến cho giới mộ điệu thời trang yêu thích sự nổi bật, sáng tạo và đẳng cấp, UTAA thổi hồn trong từng thiết kế phong cách Haute Couture, gợi mở ra không gian nghệ thuật tràn ngập màu sắc và cảm giác cho phép khách hàng thể hiện cá tính và dấu ấn cá nhân.

Thương hiệu thời trang golf UTAA Hàn Quốc chào đón thị trường Việt Nam

Lựa chọn trang phục Golf sao cho phù hợp nhưng vẫn thời trang, phong cách và nổi bật? Hiểu được điều này, UTAA - thương hiệu thời trang Golf cao cấp thành lập bởi nhà thiết kế Hàn Quốc Kim Sung Min sẽ có mặt trong tháng 12 này tại thủ đô Hà Nội.

thời trang Golf UTAA

Với kinh nghiệm 30 năm trong ngành sáng tạo thời trang golf, NTK Kim Sungmin cùng với đội ngũ UTAA với sức trẻ và năng lượng sáng tạo mạnh mẽ đã từng bước vượt qua những rào cản để đưa tới một ‘Thế giới Golf độc bản “ hội nhập cùng toàn cầu. Bắt đầu từ Hàn Quốc, UTAA khởi động hành trình vươn tầm chinh phục các thị trường thời trang golf hàng đầu thế giới như Mỹ, Nhật Bản – Theo Báo cáo Golf Thế giới (World Golf Report 2021) nghiên cứu duy nhất về ngành bán lẻ Golf toàn cầu.

thời trang Golf UTAA 2

Trải qua quá trình xây dựng và phát triển của UTAA khởi nguồn từ Hàn Quốc vươn tầm thế giới, chinh phục các thị trường hàng đầu thế giới Sau khi thành lập và thành công tại thị trường Hàn Quốc, UTAA đã có mặt tại Mỹ, Nhật Bản. Bắt kịp theo xu hướng thời trang, vào ngày 22 tháng 12 tới đây, UTAA sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam tại tòa nhà Capital Place, 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

Tuyên ngôn “Mở ra một thế giới mới” về thời trang Golf UTAA với phong cách Haute Couture

UTAA được khơi nguồn cảm hứng từ vẻ đẹp tiềm ẩn và nguyên bản của thế giới, là hồn cốt tinh hoa được lắng đọng và sáng tạo nên bởi đôi bàn tay tài hoa của nhà thiết kế Kim Sungmin. Lấy cảm hứng từ phong cách Haute Couture - sự độc đáo, tinh tế mà cũng không kém phần nổi bật, sang trọng cho giới mộ điệu yêu thích thời trang.

thời trang Golf UTAA 1

UTAA là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, vừa kế thừa những nét tinh hoa lâu đời của ngành thời trang đồng thời tạo ra những xu hướng mới trong tương lai. Sự nhạy cảm trong màu sắc và chất liệu, kết hợp với kỹ thuật cao cấp và ý tưởng đột phá, một “Thế giới Golf”cao cấp UTAA với sức sống tươi trẻ và phóng khoáng đang được hiện diện trong không gian nơi đây, ngay trước mắt quý khách hàng.

Giữ vững tinh thần cốt lõi của Golf, thiết kế thời trang và phụ kiện UTAA được kết hợp khéo léo, tinh tế nét đẹp nghệ thuật và thời trang thể thao. Với định vị Premium (cao cấp), UTAA luôn hướng tới giá trị cao đẹp của nghệ thuật, tôn vinh nét cá tính độc đáo và sẻ chia những câu chuyện truyền cảm hứng đặc biệt tới từng golfer.

thời trang Golf UTAA 3

Tinh thần này được thể hiện trọn vẹn qua linh vật của hãng - Báo Đen, biểu tượng cho hình ảnh quý phái, sang trọng và huyền bí nhưng cũng tràn đầy tự tin và sức mạnh.

Với thiết kế độc đáo và chất liệu cao cấp, các sản phẩm của UTAA luôn giúp bạn cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình chơi và không bị giới hạn trong các động tác. Bên cạnh đó, UTAA còn có tính thời trang cao, giúp bạn tự tin và nổi bật trên sân golf.

Từ câu chuyện về thế giới, mỗi thiết kế UTAA chứa đựng một câu chuyện về nghệ thuật và xúc cảm, được ấp ủ, khai phá, và bộc lộ cá tính thời trang và nghệ thuật táo bạo.

Trong không gian sang trọng và ấm áp, sự kết hợp độc đáo giữa nghệ thuật – thời trang – thể thao – âm nhạc như một bản hòa ca đa sắc và đong đầy cảm xúc.

Thương hiệu UTAA khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Hà Nội

Ngay trong tháng 12 này, UTAA đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam và mở cửa hàng flagship đầu tiên tại ở Việt Nam tại tòa nhà Capital Place, 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

UTAA không chỉ là một thương hiệu thời trang mà còn là một tuyên ngôn về sự độc đáo và tinh tế, hứa hẹn “Mở ra một thế giới mới” về thời trang Golf. Với diện tích lên đến 200

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT