Thứ 5, 02/05/2024 02:09 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tom Brady bắt tay cùng Christopher Cloos ra mắt BST kính golf Pacifica

13:36 - 31/12/2021

(GolfViet) - Kính golf không chỉ là phụ kiện thời trang mà còn giúp bảo vệ đôi mắt của golfer khỏi những tác hại bắt nguồn từ ánh sáng mặt trời. Tuy nhiên, kính thường bị lãng quên khi golfer vội vàng ra ngoài vào giờ phát bóng.

Bài liên quan

Mới đây, cầu thủ bóng bầu dục từng sáu lần vô địch Super Bowl và Christopher Cloos đã hợp tác trình làng bộ sưu tập kính mắt Pacifica - một trong những dòng kính mắt sang trọng có chức năng cao nhất trên thị trường. 

Tom-Brady-Christopher-Cloos-BST-Pacifica-golfviet

CLOOS x Brady Pacific Collection không chỉ có khả năng bảo vệ mắt khỏi tia UVA và UVB từ mặt trời mà còn chống được ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử. Sáng chế này đặc biệt hữu ích với các đấu thủ thường dùng điện thoại trong khoảng thời gian nghỉ giữa những lượt đánh.

Tất cả các loại kính trong bộ sưu tập đều được làm bằng 100% Mazzucchelli acetate thân thiện với môi trường và có thể phân hủy sinh học. Ngoài ra, kính được thiết kế với nhiều màu sắc và kiểu dáng để phù hợp với mọi khuôn mặt và phong cách.

Tom-Brady-Christopher-Cloos-BST-Pacifica-golfviet1

Không chỉ là cầu thủ vĩ đại nhất môn bóng bầu dục Mỹ (NFL), Brady cũng nổi danh giới golf với trình độ cao, ở mức điểm chấp 8. Anh từng góp mặt ở The Match kỳ hai mang chủ đề “Champions for Charity” gây quỹ cho hoạt động cứu trợ Covid-19 trên sân Medalist, Florida (tháng 5/2020) và kỳ bốn ở sân The Reserve thuộc miền Nam bang Montana, đều cùng bạn chơi là tượng đài golf thế giới Phil Mickelson.

Bắc Nguyệt

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT