Thứ 4, 24/07/2024 07:52 GMT +7
Dòng sự kiện:

Thương hiệu kính golf nào được tin dùng nhất hiện nay?

19:14 - 13/11/2020

Kính chơi golf không chỉ là phụ kiện thời trang thể hiện phong cách, cá tính của người chơi mà còn giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác hại bắt nguồn từ ánh sáng mặt trời

Bài liên quan

Kính dùng để chơi golf hiện nay gồm hai loại phổ biến là kính râm và kính thuốc. Các golfer gặp phải vấn đề về thị giác sử dụng  kính thuốc theo tư vấn của bác sĩ để đảm bảo tầm nhìn và độ chính xác. Với những golfer không mắc bệnh lý gì về mắt thường lựa chọn kính râm để đạt được công dụng cao nhất từ những chiếc kính golf này mang lại. Đây cũng là loại kính golf phổ biến và được yêu thích nhất hiện nay. Xuất phát từ nhu cầu đó, ngày càng nhiều sản phẩm kính râm chơi golf với thiết kế độc đáo, sang trọng, hợp thời trang được ra đời bởi các thương hiệu kính golf nổi tiếng.

1. Duduma

Là thương hiệu thời trang đến từ Ấn Độ, Duduma sở hữu những dòng kính golf chất lượng, thiết kế phù hợp với mục đích sử dụng ngoài trời, hạn chế tác động xấu từ ánh sáng mặt trời cho golfer. Mắt kính golf Duduma có nhiều màu dành cho các golfer yêu thời trang thay đổi phù hợp với từng môi trường, hoàn cảnh.

Nhung-thuong-hieu-kinh-golf-noi-tieng

Kính golf Duduma được thiết kế với mục đích sử dụng nhẹ, bền từ vật liệu polycarbonate để người chơi dễ dàng di chuyển, đi bộ trên sân. Một chiếc kính đi kèm với túi microfiber mềm (gồm hộp đựng kính và vải lau), giúp golfer bảo quản tốt mắt kính khi đi du lịch golf. Kính golf Duduma còn được biết đến với khả năng bảo vệ mắt tối đa nhờ lớp phủ phân cực của kính. 

2. Torege 

Kính golf Torege có thiết kế hoàn hảo cho golfer đang tìm một phụ kiện golf gọn nhẹ, linh hoạt và bền bỉ bởi khung kính PC có thể uốn cong, chịu lực. 

Công nghệ mắt kính của Torege

Công nghệ mắt kính của Torege

Một chi tiết đóng vai trò quan trọng với kính golf chính là mắt kính. Nếu được thiết kế hợp lý, mắt kính sẽ mang lại sự thoải mái cho các golfer nhạy cảm với ánh nắng mặt trời ở cường độ cao hoặc chống tia UV. Kính golf Torege có 5 mắt kính có thể hoán đổi cho nhau. Những mắt kính này bao gồm: Mắt kính nhiều màu Revo, mắt kính trong suốt, ống kính phân cực màu đen cả ống kính nhìn đêm màu vàng. Nhờ thế mà golfer có thể mong đợi khả năng bảo vệ 99,9% UV400 cùng khả năng chống bụi, côn trùng nhờ thiết kế bao quanh hầu hết phần mắt. 

3. SUNGAIT

Khi nói đến kính râm golf hoặc bất kỳ dòng kính râm thể thao nào, người chơi đều mong muốn tìm được một chiếc kính phân cực chất lượng. Và SUNGAIT chính là một sự lựa chọn tốt nhất. 

Nhung-thuong-hieu-kinh-golf-noi-tieng2

Mắt kính SUNGAIT có thiết kế phân cực độc quyền, cung cấp khả năng bảo vệ mắt lên đến UV400 cùng công nghệ ngăn ánh sáng chói. Về chất liệu, kính golf SUNGAIT được làm từ một số vật liệu hàng không tốt nhất và chất lượng nhất: kim loại hợp kim Al-Mg nhẹ, mạnh mẽ, bền và tạo cảm giác thoải mái khi đep. Khung kính kim loại chắc chắn với thiết kế thể thao, phù hợp cho những golfer cá tính. 

4. Cosver 

Cosver mang đến những chiếc kính râm golf phong cách truyền thống với nhiều lợi ích khác nhau. Kính golf Cosver không chỉ được thiết kế thể thao mà còn có vẻ ngoài sang trọng mà giá cả chỉ bằng phần của kính râm cao cấp. 

Nhung-thuong-hieu-kinh-golf-noi-tieng4

Kính golf Cosver có miệng đệm mũi mềm bằng cao su. Những người sử dụng có thể cảm nhận được sự thoải mái và chắn chắn khi thực hiện những động tác xoay người mạnh. Mắt kính của Cosver có khả năng ngăn chặn 100% tia UVA và UVB có hại. 

5. Oakley Flak XL

Nhắc đến Oakley Flak XL là nói về những chiếc kính golf chất lượng và đẳng cấp trong thiết kế. Oakley Flak XL được sản xuất tại Hoa Kỳ với chất liệu nhựa có độ bền cao. Kính có lớp phủ 100% UV chống nắng cùng hơn 20 màu sắc khác nhau, tạo nên sự lựa chọn đa dạng cho một chiếc kính râm chất lượng khi chơi golf handicap ngày

Nhung-thuong-hieu-kinh-golf-noi-tieng5

6. Tifosi Jet Wrap

Đây là một thương hiệu kính râm hướng đến sự thoải mái, độ bền và sử dụng cho các hoạt động thể thao. 

Nhung-thuong-hieu-kinh-golf-noi-tieng6
Bài liên quan

Nếu như SUNGAIT làm từ vật liệu hàng không chất lượng thì Tifosi Jet Wrap được làm từ một vật liệu nilon chuyên dụng có tên là Grilamid TR-90, đảm bảo độ bền tối đa cùng yếu tố nhẹ, bền bỉ, mang lại sự thoải mái lâu dài. Ngoài ra, chúng còn có thể chống lại tác hại của tia cực tím, hóa chất và chịu nhiệt cho trải nghiệm chơi golf cả ngày trong điều kiện thời tiết nắng nóng ở các sân golf miền nhiệt đới. 

Trên đây là những thương kính golf được nhiều golfer trên thế giới yêu thích và tin dùng. Bên cạnh chọn kính golf từ các thương hiệu uy tín, golfer đừng bỏ qua những mẹo nhỏ khi chọn kính golf để bảo vệ mắt tốt nhất. 

Bắc Nguyệt
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT