Thứ 5, 09/05/2024 04:51 GMT +7
Dòng sự kiện:

Vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan “ Flame of Passion” đã có chủ

06:20 - 25/10/2021

GolfViet) - Với màn thể hiện xuất sắc trong đêm chung kết, Anchilee Scott-Kemmis đã trở thành chủ nhân mới nhất của chiếc vương miện Miss Universe Thái Lan 2021. Người đẹp sở hữu vẻ đẹp cuốn hút và học vấn ấn tượng.

Bài liên quan

Xuất sắc vượt qua 30 thí sinh tài sắc trong đêm chung kết tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Nong Nooch (Thái Lan) vào tối 24-11, người đẹp Anchilee Scott-Kemmis được xướng tên ở ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay. Tân hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan nhận vương miện từ người tiềm nhiệm hoa hậu Amanda Obdam.

1a

Người hâm mộ tại xứ sở chùa vàng đánh giá cao về kỹ năng trình diễn tự tin cùng và thần thái chuyên nghiệp của tân hoa hậu. Với phần thi ứng xử hoàn hảo, tân hoa hậu Anchilee đã chinh phục hoàn toàn khán giả có mặt tại đêm chung kết.

Người đẹp 22 tuổi sở hữu chiều cao vô cùng ấn tượng 1m83 đã để lại dấu ấn mạnh từ những vòng đầu tiên của cuộc thi. Cô luôn nằm trong danh sách dự đoán của các trang sắc đẹp uy tín tại Thái Lan.

1b

Tân hoa hậu Anchilee Scott-Kemmis từng chia sẻ: “ Hãy tự hào về bản thân, sự độc đáo và đa dạng của bạn vì hình thể thực sự của bạn và tất cả mọi hình thể đều thực sự đẹp”. Người đẹp truyền cảm hứng rất lớn đến mọi người với dự án “Body Shaming” mà cô đã mang đến cuộc thi.

Trong suốt quá trình dự thi người đẹp luôn trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và người hâm mộ sắc đẹp trong nước. Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt thuộc về hai người đẹp Tharina Votes và Nanthiya Suwansawaeng.

1c

Mỹ nhân 22 tuổi được kì vọng sẽ mang về thành tích cao cho đất nước tại đấu trường Miss Universe 2021 được tổ chức tại Ellath - Israel vào tháng 12 tới đây. Anchilee chính thức trở thành đối thủ của Á hậu Kim Duyên đại diện của Việt Nam tại hoa hậu Hoàn vũ 2021.

Tâm Nguyễn

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT