Thứ 2, 29/04/2024 03:07 GMT +7
Dòng sự kiện:

Ba mục tiêu của nhà vô địch PGA Tour xứ Hàn ở mùa giải mới

22:21 - 30/09/2021

(GolfViet) - Golfer của Hàn Quốc Lee Kyoung-hoon (KH Lee) vào sự kiện PGA Tour tại Mississippi với ba mục tiêu rõ ràng: Thêm lần đăng quang, lọt top 50 thế giới và vào đội hình tuyển Quốc tế dự giải đồng đội Presidents Cup 2022.

Bài liên quan

Mùa trước, Lee đạt phong độ cao khi giành quyền dự hai chặng đầu play-off FedEx Cup rồi xếp thứ 31 chung cuộc, đột phá sự nghiệp ở AT&T Byron Nelson hồi tháng 5. Bên ngoài sân đấu, anh có cuộc sống viên mãn cùng vợ Joo Yeon Yu khi cặp đôi mới đón thêm cô con gái đầu lòng Celine Yuna Lee vào tháng 7.

“Mùa 2021 là mùa giải tuyệt nhất với tôi, không thể nào ấn tượng hơn. Gia đình đón chào cô công chúa, còn tôi thì giành chiến thắng. Quả là một năm thành công”, golfer sinh năm 1991 cho biết.

Lee cùng danh hiệu PGA Tour đầu ở AT&T Byron Nelson hôm 16/5

Lee cùng danh hiệu PGA Tour đầu ở AT&T Byron Nelson hôm 16/5

“Tôi đang hướng đến mùa giải mới và kỳ vọng sẽ có thêm một cúp nữa cũng như lọt vào top 50 thế giới. Xa hơn là được đại diện golf Hàn góp mặt trong đội hình tuyển Quốc tế ở Presidents Cup vào năm tới. Tôi đang nỗ lực tập trung vào hai mục tiêu đầu bởi nếu đạt được, chúng có thể đảm bảo cho tôi chạm tới điều thứ ba”, đấu thủ xếp hạng 59 OWGR nói. Đây là kỳ thứ tư Lee góp mặt tại giải, với thành tích tốt nhất là T35 vào 2018.

Cùng với Lee, Sanderson Farm Championship diễn ra tại sân The Country of Club of Jackson từ 30/9 còn có một loạt tên tuổi châu Á gồm đồng hương Im Sungjae - từng về nhì giải năm 2019, Sung Kang, Kim Si Woo và Seung Yul Noh; Kiradech Aphibarnrat của Thái Lan, Anirban Lahiri từ Ấn Độ và CT Pan người Đài Bắc Trung Hoa đoạt HC đồng Olympic Tokyo. Trong khi đó, kỷ lục gia điểm Ryder Cup vừa trở về từ Whistling Straits - Sergio Garcia là đương kim vô địch.

Để hiện thực hoá mục tiêu, Lee đang nỗ lực lấy lại vóc dáng nhằm cải thiện khoảng cách đánh bóng và có thể tăng giờ tập luyện mà không dính chấn thương.

Lee bén duyên với golf vào năm 13 tuổi, khi gia đình tìm phương pháp giúp anh giảm cân. Lee đấu chuyên nghiệp từ 2010 và trước chức vô địch đầu tay, anh cũng có lần đầu về á quân đấu trường hạng Nhất Mỹ tại Waste Management Phoenix Open hồi tháng 2.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT