Thứ 7, 13/04/2024 07:41 GMT +7
Dòng sự kiện:

Bắc Giang mở lại sân golf, hoạt động thể dục thể thao

17:37 - 10/09/2021

(GolfViet) - Sân golf Yên Dũng tại Bắc Giang mở cửa trở lại từ 11/9 nhưng chỉ được nhận khách đang cư trú trên địa bàn tỉnh.

Bài liên quan

Cùng với sân golf, UBND tỉnh Bắc Giang cũng cho phép mở cửa trở lại hoạt động thể dục, thể thao trong nhà và ngoài trời. Tuy nhiên, không tổ chức các giải thi đấu thể thao.

Theo thông báo từ sân, sân golf Yên Dũng sẽ hoạt động bốn ngày trong tuần, gồm thứ 3, thứ 5, thứ 7 và Chủ nhật. Golfer đến chơi tại sân cần có hộ khẩu thường trú hoặc xác nhận tạm trú tối thiểu một tháng ở Bắc Giang, chứng nhận đã tiêm đủ hai mũi vaccine phòng Covid-19 và xác nhận âm tính còn hiệu lực. Nhằm hỗ trợ cho người chơi, sân cũng tổ chức test nhanh tại sân do đơn vị chuyên môn thực hiện với mức phí 150.000 đồng/lượt.

Một góc tại sân golf Yên Dũng (Ảnh chụp trước dịch)

Một góc tại sân golf Yên Dũng (Ảnh chụp trước dịch)

Bắc Giang trở về trạng thái “bình thường mới” trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn đã được kiểm soát. Tỉnh sẽ tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch theo chỉ thị 11 ngày 28/7 của tỉnh, trong đó quy định tiếp tục tạm dừng một số loại hình dịch vụ không thiết yếu như karaoke, quán bar, rạp chiếu phim, spa, game online, bể bơi, phòng tập thể thao, hàng quán vỉa hè,… Những hoạt động tập trung đông người như đám hiếu, đám cưới phải tổ chức gọn nhẹ và đảm bảo nguyên tắc 5K.

Bên cạnh Bắc Giang, một số tỉnh thành như Phú Thọ, Lào Cai, Lâm Đồng cũng đã từng bước nới lỏng giãn cách xã hội, mở cửa trở lại các hoạt động thể dục, thể thao công cộng, dịch vụ ăn uống kèm những quy định cụ thể về số lượng phục vụ và quy định phòng dịch.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT