Thứ 7, 04/05/2024 07:42 GMT +7
Dòng sự kiện:

Chiêm ngưỡng BST thời trang làm từ bánh Nam bộ vừa lập kỷ lục Việt Nam

13:57 - 18/11/2021

(GolfViet) - Hai mươi mẫu thiết kế đặc biệt đã giúp nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Công trở thành "Người đầu tiên tại Việt Nam sáng tạo nên Bộ sưu tập Thời trang mini với chất liệu từ các món ăn của ẩm thực miền Tây Nam bộ".

Bài liên quan

Kỷ lục của NTK Nguyễn Minh Công do Tổ chức kỷ lục Việt Nam (Vietnam Book of Records), thuộc Liên minh Kỷ lục Thế giới - Trung ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam, xác lập. Ngày 16/11, buổi lễ trao bằng đã diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của nhiều chuyên gia, nghệ sĩ, người mẫu.

NTK Nguyễn Minh Công nhận bằng xác lập Kỷ lục Việt Nam

NTK Nguyễn Minh Công nhận bằng xác lập Kỷ lục Việt Nam

Bộ sưu tập thời trang mini của NTK Nguyễn Minh Công được ra đời trong khoảng thời gian giãn cách xã hội do COVID-19. Nguyên liệu làm nên các mẫu thiết kế này là các loại bánh truyền thống quen thuộc như bánh lá mít, bánh tằm khoai mì, bánh bèo, bánh ướt ngọt, bánh da lợn, sương sa hột lựu…tất cả đã tạo nên những tác phẩm vô cùng độc đáo.

Điểm làm nên nét đặc trưng nổi bật trong bộ sưu tập (BST) lần này là tính sáng tạo trong sự kết hợp giữa ẩm thực và thời trang như chính tên gọi của nó “Fashion – Food Mini Collection”.

Empty

"Bộ sưu tập này vẫn sẽ giữ được cái hồn và tinh thần của bộ sưu tập thời trang làm từ bánh. Giới điệu mộ cũng sẽ cảm nhận được sự ngọt ngào, bay bổng, hơn hết là hoài niệm về tuổi thơ qua từng bộ trang phục", Nguyễn Minh Công chia sẻ.

Nguyễn Minh Công tốt nghiệp thủ khoa ngành thiết kế thời trang Đại học quốc tế Hồng Bàng. Anh được công chúng biết đến khi từng lọt vào top 5 cuộc thi thiết kế thời trang Project Runway 2014. Là NTK trẻ có dấu ấn riêng trong phong cách thời trang với quyết tâm thay đổi nền thời trang Việt Nam.

Một số hình ảnh về BST:

Empty
A5
6170e9e118a55-1862

Quốc Duy

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT