Thứ 5, 25/04/2024 06:57 GMT +7
Dòng sự kiện:

Top 5 thương hiệu thắt lưng golf thời trang nổi tiếng nhất hiện nay

13:36 - 20/12/2020

Thắt lưng golf là một trong những phụ kiện thời trang không thể thiếu của các nam golfer để tạo nên sự lịch lãm, nam tính. Bởi vậy, nhiều thương hiệu thời trang golf nổi tiếng cũng cho ra đời những sản phẩm bắt mắt được nhiều golfer ưa chuộng.

Bài liên quan

 Thắt lưng golf Nike cá tính

Nike là thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng toàn cầu. Trong môn golf, các sản phẩm của thương hiệu này cũng rất đa dạng và được nhiều golfer đón nhận. Dĩ nhiên, Nike cũng luôn bắt kịp xu hướng thời trang của các golfer và thắt lưng golf cá tính chính là một trong những điểm mạnh của thương hiệu này.

Empty

Thắt lưng golf Nike thường được làm bằng chất liệu da hoặc vải cao cấp, có độ dẻo dai, co giãn thoải mái cho người chơi. Khóa điều chỉnh thường được thiết kế bằng mặt sau, với độ chia tỉ mỉ giúp golfer cảm nhận được sự vừa vặn tuyệt đối.

Các mẫu thắt lưng golf của Nike thường khá cá tính với màu sắc đa dạng. Bởi vậy những golfer yêu thích sự trẻ trung có thể lựa chọn.

Thắt lưng golf Adidas

Cũng như Nike, Adidas là thương hiệu thời trang thể thao toàn cầu. Chính vì vậy, các thiết kế thắt lưng golf của hãng này cũng vô cùng độc đáo, chất lượng, mang đến sự thoải mái, lịch lãm cho người dùng. 

Thắt lưng golf Adidas chủ yếu được làm từ chất liệu da cao cấp như da cá sấu, đà điểu, da bò, da dê... đảm bảo độ mềm mại, dẻo dai cũng không kém phần sang trọng. Mặt thắt lưng làm bằng thép cứng không gỉ, có độ mịn và sáng.

Empty

Hầu hết các thiết kế của Adidas khá ấn tượng ở phần mặt thắt lưng với các họa tiết được kết hợp tạo hiệu ứng đẳng cấp và lịch sự. Tùy còa dạng thắt lưng, Adidas sẽ kế lỗ khác nhau tuy nhiên về cơ bản chúng luôn được làm tỉ mỉ, đảm bảo độ vừa vặn nhất cho golfer.

Thắt lưng golf Puma 

Puam được nhiều golfer đánh giá cao về gu thời trang golf rất ấn tượng cho môn thể thao quý tộc này. Thắt lưng golf puma cũng không ngoại lệ. Vẫn được làm từ các chất liệu cao cấp như da, vải, cotton, thắt lưng golf Puma khá đa dạng về thiết kế, màu sắc, chủng loại để golfer lựa chọn.

Empty

Các thiết kế của Puma cũng khá ấn tượng trong đó nổi bật với chức năng 2 in 1, nghĩa là các golfer có thể thay đổi mặt dây lưng khi kết hợp trang phục. Điều này tạo thuận lợi rất nhiều cho các golfer không cần mua nhiều thắt lưng mà vẫn có thời trang thay đổi, không bị nhàm chán.

Khóa của thắt lưng golf Puma thường được làm bằng kim loại cao cấp. Với các thắt lưng vải thường không cần đục lỗ mà golfer vẫn có thể điều chỉnh được độ rộng dễ dàng.

Thắt lưng golf Footjoy

Đây cũng là thương hiệu được nhiều golfer lựa chọn khi cần đến thắt lưng golf. Các thắt lưng của Footjoy nổi tiếng với phong cách hiện đại giúp các golfer dễ dàng kết hợp trang phục trên sân.

Footjoy thường thiết kế thắt lưng golf với khóa đậm mang tính điểm nhấn, mặt dây đính kèm logo với kích thước tùy chỉnh. Bởi vậy, dù chọn chất liệu nào bạn cũng có thể tạo được sự nổi bật cần có của một quý ông.

Thắt lưng golf TiTleist

Đồng hành cùng các Golf thủ và các caddie khi ra sân không thể thiếu được những chiếc thắt lưng tuyệt vời từ thương hiệu TiTleist.

Empty

Vẫn là các thương hiệu nổi tiếng, da mềm, chắc tay và độ bền cao cùng mặt dây được thiết kế vô cùng tinh xảo và nổi trội sẽ giúp các golfer thể hiện được cá tính trên sân.

Thắt lưng TiTleist thường có các màu trung tính hoặc đối lập mang đến sự lịch lãm và cực dễ phối đồ khi lên sân.

Anh Anh

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT