Thứ 6, 29/03/2024 09:46 GMT +7
Dòng sự kiện:

Bí quyết chọn thắt lưng golf thời trang chất lượng, giá tốt cho golfer

10:18 - 14/09/2020

Thắt lưng golf là một trong những phụ kiện "bất ly thân" của các golfer. Bởi vậy, cách chọn thắt lưng golf là một trong những tip golfer nên biết.

Bài liên quan

Tác dụng của thắt lưng golf

Thắt lưng golf là phụ kiện giúp bạn trở nên lịch lãm hơn. Trong quá trình chơi, golfer liên tục phải vận động mạnh, di chuyển nhiều tư thế, nếu không có thắt lưng cố định trang phục thì tất cả sẽ trở nên lộn xộn, mất tính thẩm mỹ.

Empty

Thắt lưng golf thường được thiết khá đơn giản nhưng rất tinh tế, dễ dàng điều chỉnh kích cỡ. Màu sắc thắt lưng cũng rất nhẹ nhàng, cho phép bạn có thể kết hợp với nhiều trang phục lịch lãm.

Chắc chắn khi có chiếc thắt lưng golf tinh tế, các golfer sẽ tự tin, lịch lãm hơn rất nhiều với gu thời trang độc đáo, phá cách trên sân golf.

Cách chọn mua thắt lưng golf chất lượng

Để có thể lựa chọn được một chiếc thắt lưng phù hợp, các golfer có thể dựa vào một số các yếu tố như:

Về chất liệu: Thông thường các chất liệu mạnh, hay được sử dụng như: da động vật, vải, NATO hoăc kim loại… Đặc biệt, da cá sấu, da bò hay da đà điểu được sử dụng rất phổ biến. Tất nhiên, da cá sấu hay đà điểu là những loại nguyên liệu cao cấp. Thắt lưng da bò bình dân hơn. Cuối cùng là thắt lưng da bê hoặc da dê.

Empty

Các thắt lưng da đều có độ đàn hồi cao, tính thẩm mỹ tốt. Ngoài ra, các golfer cũng có thể chọn các loại chất liệu vải, hoặc Cotton đem lại sự thanh nhã cho người mang.

- Về màu sắc, bạn có thể lựa chọn ba màu cổ điển là: đen, nâu đậm và nâu. Các màu này đều rất dễ phối đồ, đem lại cho chủ nhân cảm giác thanh lịch, ấm áp, lịch lãm và sang trọng.

Nếu muốn phá cách hơn, các golfer có thể lựa chọn màu trắng, xanh navi, xanh dương... hoặc một số màu theo ý thích nhưng nên nhớ cần phối màu phù hợp.

- Về kích thước, bạn có thể lựa thắt lưng golf khoảng ~2,5 - 3,5 cm. Kích thước này đủ chuẩn để sử dụng phối cùng với các trang phục golf hay các trang phục công sở. Đối với bản rộng từ 4cm trở lên, thường rất thích hợp với phong cách street style năng động, thoải mái.

- Về xuất xứ, bạn có thể chọn hàng Trung Quốc với 2 loại: giá rẻ và cao cấp. Tuy nhiên, đa phần những chiếc thắt lưng da này đều được tạo nên có khả năng tự phân hủy, nên việc sử dụng chúng vì độ bền thì thường khó tìm hơn.

Hàng xuất xứ từ Âu Mỹ sẽ được gia công và sử dụng chất liệu tốt nhất. Tuy nhiên, nhiều khách hàng mua hàng nhập khẩu chính hãng tại Mỹ hoặc Ý thì lại có xuất xứ từ Trung Quốc nên có tình trạng bị bong tróc sau một thời gian sử dụng.

Ngoài ra, bạn còn có thể chọn thắt lưng golf từ Việt Nam bởi chất lượng ngày cao, có giá thành rẻ và được gia công 100%. Mặc dù không thể bắt mắt bằng hàng nhập khẩu, nhưng chất lượng và mẫu mã cũng đã lên tầm đẳng cấp hơn.

Nên chọn mua thắt lưng golf chính hãng của thương hiệu nào?

Hiện nay, cùng với sự phát triển của ngành thời trang, thắt lưng golf cũng được nhiều hãng nổi tiếng thiết kế và tung ra thị trường.

Với các thắt lưng golf chính hãng từ Nike, Ping hay Mizuno, Puma...giá khoảng từ 1-2 triệu đồng cho hàng chính hãng. Các thiết kế thắt lưng này đều đẹp mắt, hợp thời trang, có nhiều màu và kiểu dáng cho bạn lựa chọn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa các thương hiệu thắt lưng golf ở Việt Nam, sản xuất tại nước ta có giá rẻ hơn, khoảng dưới 1 triệu đồng nhưng chất lượng cũng rất tốt.

Vũ An

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT