Thứ 5, 18/04/2024 05:43 GMT +7
Dòng sự kiện:

Quần golf Adidas - Item thời trang không thể thiếu của các golfer

12:35 - 08/09/2020

Là một thương hiệu nổi tiếng trong việc thiết kế trang phục golf nam, nữ, Adidas có nhiều mẫu quần golf đa dạng phong cách thiết kế với chất liệu được tuyển chọn kỹ càng.

Bài liên quan

Adidas là tập đoàn thời trang thể thao toàn cầu từ nước Đức, nổi tiếng với quần áo thể thao chuyên dụng. Trong những năm gần đây, thời trang golf Adidas càng khẳng định được vị thế của mình.

Trang phục golf Adidas phổ biến đến mức hầu như golfer nào cũng sẽ sở hữu một món đồ của thương hiệu này. Trong đó, quần golf Adidas được ưu ái hơn cả bởi sự đa dang, độc đáo trong thiết kế và chất liệu thoáng mát, vừa vặn.

Quần golf Adidas đa dạng cho cả nam và nữ

Theo xu hướng phát triển của thời trang golf, Adidas cũng liên tục ra mắt các sản phẩm quần golf cho cả nam và nữ. Quần dài, quần sooc, quần váy (đối với nữ) đều được khai thác triệt để.

Tại các cửa hàng bán quần golf Adidas, không khó để thấy sự đa dạng về chủng loại, màu sắc, chất liệu. Quần golf dài Adidas thường có màu sắc tươi sáng, nhã nhặn, thiết kế quần dáng đứng với phần hông được may co giãn vừa phải.

Empty

Trong khi đó, quần golf sooc lại được thiết kế đơn giản với form quần thẳng, khỏe khoắn, trẻ trung.

Quần váy golf của nữ cũng được thiết kế theo phong cách năng động, cá tính nhưng vẫn giữ được nét uyển chuyển của phái đẹp.

Chị Uyên Thi, một golfer nữ ở Hà Nội cho biết, chị là tín đồ của quần golf Adidas. "Hầu hết mình đều mua quần golf dài, ngắn hay váy golf đều của Adidas bởi mình thích phong cách thiết kế của họ cũng như form quần, chất liệu rất vừa vặn, thoáng mát", chị nói.

Nhiều phân khúc hợp lý cho từng golfer

Là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu nên giá quần golf Adidas cũng khá nhiều phân khúc. Tại Việt Nam, với chiếc quần golf Adidas chính hãng có giá khoảng từ hơn 1 triệu đồng trở lên. Đây cũng là khoảng giá chấp nhận được với các golfer để lấy hàng chính hãng.

Empty

Tuy nhiên, các golfer cũng hoàn toàn có thể mua quần golf Adidas Việt Nam xuất khẩu được sản xuất trong nước và xuất đi nhiều nước trên thế giới. Theo đánh giá của nhiều người chơi thể thao, các sản phẩm này hầu như có chất lượng tương đương nhưng giá lại mềm hơn rất nhiều.

Theo khảo sát trên các trang bán hàng trực tuyến, giá quần golf Adidas xuất khẩu khoảng từ 500 nghìn đồng trở lên.

Sử dụng chất liệu, công nghệ tiên tiến mang lại tiện ích tốt

Chất lượng quần golf Adidas được đánh giá khá tốt nhờ áp dụng công nghệ cao như công nghệ adidas Climachill giúp golfer không bị sốc nhiệt do đổ quá nhiều mồ hôi trong khi chơi thể thao hay công nghệ dệt adidas Climacool giúp áo nhẹ, thoáng khí, hút mồ hôi.

Empty

Quần golf Adidas thường được bằng một số chất liệu như Polyeste, vải dệt kim... Đây đều là những chất liệu cao cấp, thoáng khí cả mặt trong và mặt ngoài giúp bạn luôn dễ chịu và thoải mái.

Anh Vũ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT