Thứ 3, 16/04/2024 07:28 GMT +7
Dòng sự kiện:

Mua trang phục golf nữ ở đâu uy tín?

15:14 - 01/09/2020

Cùng với sự phát triển của môn golf, ngày càng nhiều phái đẹp tham gia bộ môn thể thao quý tộc này. Cũng chính vì vậy, thời trang golf nữ ngày càng đa dạng hơn. Tuy nhiên, mua trang phục golf nữ ở đâu uy tín thì không phải điều dễ dàng.

Bài liên quan

Thị trường sôi động, đa dạng trang phục golf nữ

Nếu trang phục golf nam ưa chuộng sự lịch lãm với các thiết kế đơn giản nhưng tinh tế thì trang phục golf nữ lại mang đến nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng hơn.

Quần golf nữ - Đa dạng, phù hợp mọi phong cách

Quần golf nữ hiện nay được các hãng thời trang thể thao trong và ngoài nước liên tục đưa ra những mẫu mã mới, đẹp mắt và đa dạng.

Empty

Bên cạnh quần golf dài thì quần lửng cũng được các chị em mặc nhiều trên sân golf. Vào những ngày ấm áp, những chiếc quần ngắn hơn như Capris, Crop hoặc quần short sẽ được "trưng diện" nhiều hơn. Vừa tiện di chuyển, chị em có thể khoe đôi chân thon gọn.

Theo chị Thảo My - một golfer nữ đến từ TP HCM, chị thích sử dụng quần golf bởi chúng khá tiện lợi, năng động. Khi xoay người, đánh bóng hay vận động cũng không sợ xảy ra sơ suất

Làm mới hình ảnh với váy golf nữ

Váy golf nữ cũng là item thời trang được nhiều chị em ưa chuộng khi lên sân golf. Bởi lẽ váy golf tôn lên vẻ ngọt ngào, khoe được võ dáng thon gọn, nữ tính.

Empty

Có khá nhiều kiểu dáng váy golf được các hãng tung ra hiện nay. Trong đó, phổ biến là váy chữ A giúp kéo dài chân và khoe khéo đôi chân thon thả của người mặc đồng thời mix dễ dàng với áo phông.

Chân váy Skater cũng được chọn lựa nhiều bởi sự nữ tính và không kén người mặc. Chúng đều có thể trở nên hoàn hảo với bất cứ thân hình golfer nữ nào nếu bạn biết phối đồ phù hợp.

"Mình thích dáng vãy chữ A bởi chúng khá dễ phối đồ, lại trông rất nữ tính và năng động. Trong tủ đồ của mình không dưới 10 chiếc váy golf nữ kiểu này rồi", Hoài Thương, 1 golfer ở Đà Nẵng chia sẻ.

Áo đánh golf nữ - kiểu cách nhưng không vượt khỏi quy định

Hiện nay những áo golf nữ ngày càng đa dạng kiểu cách, không còn đơn thuần áo trơn mà các nhà sản xuất đã kết hợp họa tiết, caro tăng thêm sự lựa chọn cho người dùng. Tuy nhiên, về cơ bản vẫn là những chiếc áo có cổ với sự lịch sự cần thiết.

Empty

Tùy vào điều kiện thời tiết, sở thích, các golfer nữ có thể chọn áo dài tay, áo ngắn tay hay áo khoác. Hằng năm các hãng thời trang golf nổi tiếng như Nike, Puma, Adidas, Arisle... đều ra những mẫu áo golf nữ mới với các chất liệu và tính năng khác nhau, giúp phái đẹp sẵn sàng thể hiện cá tính.

Nên mua quần áo golf nữ ở đâu uy tín?

Với sự phát triển của các thương hiệu thời trang golf, thị trường trang phục golf nữ cũng phát triển sôi động. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng thực sự đáng tin cậy.

Để mua trang phục golf nữ uy tín, tốt nhất bạn nên liên hệ với những nhãn hàng nổi tiếng, các cửa hàng chính hãng của thương hiệu. Hiện nay, các thương hiệu lớn hầu hết đều có cửa hàng ở 3 miền Bắc -Trung -Nam. bạn có thể tìm hiểu qua website của họ.

Bên cạnh đó, mua trang phục golf nữ uy tín cũng có thể tìm đến kênh online của các thương hiệu. Bạn cũng không cần phải mất thời gian đến cửa hàng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm các cửa hàng bán trang phục golf nữ nổi tiếng được nhiều người tin tưởng. Hỏi địa chỉ của những người trước đây đã từng mua cũng là gợi ý không tồi.

Vũ Anh

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT