Thứ 6, 26/04/2024 02:30 GMT +7
Dòng sự kiện:

Lựa chọn trang phục golf cùng đồng hồ như thế nào để tạo đẳng cấp?

10:43 - 31/08/2020

Đồng hồ đeo tay là một trong những phụ kiện tạo nên đẳng cấp, sự sang trọng cho golfer. Tuy nhiên, việc phối với quần áo như thế nào lại không phải là vấn đề dễ dàng.

Bài liên quan

Lựa chọn một chiếc đồng hồ phù hợp đã khó, việc kết hợp những chiếc đồng hồ đó với trang phục golf cũng khó hơn rất nhiều.

Việc kết hợp đồng hồ phù hợp với những kiểu quần áo golf sẽ gây được ấn tượng tốt, làm nổi bật được giá trị, cá tính và phong cách người đeo trên sân golf.

Những chiếc đồng hồ golf cần trang phục, và cả người đeo để chúng thêm nổi bật Ngược lại, người chơi cũng cần chiếc đồng hồ golf được thiết kế độc đáo và nhiều tiện ích để không chỉ tạo sự lịch lãm mà còn giúp họ giúp họ trong các cú đánh. Sự kết hợp chuẩn sẽ tạo nên sự "tỏa sáng" cho người đeo.

Empty

Theo các chuyên gia thời trang, những đồng hồ dành cho golfer hiện nay hầu hết đều được thiết kế với kiểu dáng sang trọng. Màu sắc cũng khá đa dạng. Bởi vậy, để tạo được điểm nhấn, bạn cần biết một số mẹo nhỏ về màu sắc cũng như cách phối về họa tiết.

Theo đó, để có thể “khoe” và làm nổi bật chiếc đồng hồ đang đeo, các golfer cần phải chọn màu sắc trang phục hoặc màu áo đang mặc tương phản lại với màu sắc toàn bộ hay màu sắc của một chi tiết trên chiếc đồng hồ.

Cụ thể, khi các bạn mặc chiếc áo sáng màu thì bạn nên đeo đồng hồ màu tối. Và ngược lại, chiếc áo tối màu sẽ làm nổi bật chiếc đồng hồ màu sáng trên tay bạn.

Empty

Hoặc bạn cũng có thể áp dụng quy tắc cùng tone màu. Nghĩa là trang phục của bạn màu gì thì có thể chọn đồng hồ cùng màu hoặc gam màu tương tự. Điều này sẽ tạo được một bố cục thời trang hút mắt người khác.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên để ý đến họa tiết. Nếu trang phục của bạn có nhiều họa tiết thì nên đeo những thiết kế tối giản. Còn nếu bộ trang phục của bạn khá đơn giản thì có thể chọn những chiếc đồng hồ thiết kế cầu kỳ một chút.

Anh Vũ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT