Thứ 3, 23/04/2024 10:35 GMT +7
Dòng sự kiện:

Đồng hồ GPS thông minh phiên bản mới dành cho Golfer từ Garmin có gì đặc biệt?

15:08 - 07/08/2020

Approach S62 có nhiều tính năng chuyên dụng hỗ trợ cho các golfer khi chơi. Ngoài ra, đồng hồ theo dõi những hoạt động thể thao khác như chạy bộ, đạp xe, bơi lội và nhiều hơn nữa.

Garmin Approach S62 là một chiếc đồng hồ GPS hỗ trợ chơi golf có kiểu dáng thiết kế phong cách. Vẫn là thiết kế mặt tròn, dây đeo Quick Fit cùng màn hình màu cảm ứng, nhưng với phiên bản Garmin Approach S62 này kích thước màn hình được to lên đáng kể với màn hình màu cảm ứng màu 1,3 inch, lớn hơn 17% so với phiên bản trước.

Empty

Chiếc đồng hồ thông minh này hỗ trợ tải sẵn hơn 41,000 bản đồ sân golf từ khắp nơi trên thế giới.

Approach S62 có ưu thế về thời lượng pin, kéo dài tới 20 giờ ở chế độ GPS và tối đa 14 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh.

Tính năng Virtual Caddie được tích hợp trên đồng hồ, hỗ trợ người chơi phân tích những cú đánh trước đó, từ đó lựa chọn đầu gậy phù hợp nhất.

Garmin-Approach-S622

Điều đặc biệt, chiếc đồng hồ này có tính năng Harzard View cho phép bạn nhanh chóng cuộn qua từng mối nguy hiểm trên bản đồ. Đồng thời, bạn cũng nhận được thông tin khoảng cách quan trọng để biết chính xác những gì cần tránh trong khi chơi.

Ngoài các tính năng nổi bật về hỗ trợ người chơi golf chuyên nghiệp, đồng hồ theo dõi những hoạt động thể thao khác như chạy bộ, đạp xe, bơi lội và nhiều hơn nữa.

Garmin-Approach-S623

S62 nhận thông báo thông minh như cuộc gọi đến, tin nhắn và một số thông báo khác khi người dùng đồng bộ với điện thoại. Approach S62cung cấp chức năng theo dõi tim trên cổ tay và cảm biến Pulse Ox để ước tính mức bão hòa oxy trong máu. Cuối ngày, S62 phân tích giấc ngủ của người dùng với bộ điều khiển giấc ngủ chuyên sâu.

An An

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT