Thứ 5, 18/04/2024 05:08 GMT +7
Dòng sự kiện:

Những item thời trang golf kinh điển, không bao giờ lỗi mốt

08:15 - 18/09/2023

(GolfViet) - Quần dài đen lịch lãm, áo pplo màu đỏ hay găng tay trắng... là những item thời trang được nhiều golfer lựa chọn qua năm tháng. Chúng hầu như không bao giờ lỗi mốt theo thời gian.

Bài liên quan

Trang phục golf đang thay đổi từng ngày. Tuy nhiên, vẫn có những item thời trang được xếp vào hàng "kinh điển", không bao giờ lỗi mốt.

Quần đen dài sang trọng

Nếu để ý, bạn sẽ thấy rằng, rất nhiều golfer ở các giải đấu chuyên nghiệp thường mặc trang phục này. Ngày nay, quần short cũng là lựa chọn không tồi nhưng không vì thế mà quần dài đen không được ưa chuộng.

Empty

Chúng thực sự vẫn tạo nên nét ấn tượng, sang trọng và lịch lãm cho quý ông. Bên cạnh đó, quần dài đen rất dễ kết hợp với các trang phục khác. Chính vì vậy, đây sẽ là mẫu quần không bao giờ lỗi mốt.

Áo polo golf đỏ

Những chiếc áo polo vẫn luôn được các golfer ưa chuộng. Trong đó, màu đỏ được xem là màu của may mắn, chiến thắng. Đây cũng chính là thời trang ưa chuộng của tay golf nổi tiếng Tiger Woods.

Empty

Chiếc áo đỏ sẽ cho bạn cảm giác tự tin và khao khát thành công như Tiger khi mặc chiếc áo đỏ, kiểm tra sổ ghi điểm và đánh những cú thật tuyệt vời tại những vòng đấu golf.

Bởi vậy, chiếc áo polo này cũng là item nằm trong danh sách không bao giờ bị bỏ quên.

Áo T-shirt

Áo t-shirt ngày nay đã quen thuộc đến mức, đâu đâu, người ta cũng thấy các golfer mặc trang phục này. Với đặc điểm gọn, nhẹ, thiết kế đa dạng, vận động thoải mái lại vô cùng nhiều mẫu mã, áo T- shirt rất được nhiều golfer ưa chuộng.

Empty

Đến hiện tại, dù có khá nhiều phong cách trang phục khác nhau nhưng chiếc áo T-shirt đơn giản nhưng lịch lãm vẫn luôn được nhiều golfer lựa chọn. Đây cũng là item thời trang luôn có trong tủ đồ của các golfer nổi tiếng.

Kính mát

Golf là một môn thể thao ngoài trời, tiếp xúc với ánh nắng nhiều. Bởi vậy, việc bảo vệ đôi mắt là vô cùng cân thiết. Chính vì vậy, một chiếc kính mát luôn là vật dụng đi kèm không thể thiếu với các golfer.

Empty

Bất cứ ở thời điểm nào, chiếc kính mát bảo vệ mắt cũng không bao giờ lỗi mốt. Hiện nay, cũng rất nhiều loại kính được ra đời để phục vụ cho thời trang golf. Bởi vậy, các golfer càng có nhiều lựa chọn để tạo dấu ấn phong cách.

Găng tay golf trắng

Găng tay golf là một trong những phụ kiện quan trọng khi chơi giúp các golfer cầm gậy chắc hơn, hạn chế việc da tay bị phòng rộp. Dĩ nhiên, bên cạnh yếu tố chức năng thì màu sắc cũng vô cùng quan trọng. Một chiếc găng tay golf trắng được xem là lựa chọn thông minh bởi găng tay này không bao giờ lỗi mốt và dễ dàng kết hợp với mọi loại trang phục.

Empty

Đã có một thời gian những chiếc găng tay golf các màu sắc gây sự chú ý. Nhưng theo thời gian, màu trắng kinh điển vẫn được lựa chọn nhiều nhất.

Anh Vũ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT