Thứ 6, 29/03/2024 04:05 GMT +7
Dòng sự kiện:

Cách chọn áo golf nam chuẩn cho các golfer mới

09:58 - 30/10/2020

Trang phục golf thể hiện đẳng cấp của bạn trên sân. Bởi vậy, các cách chọn áo golf nam chuẩn các golfer mới nên lưu ý để có những trang phục thoải mái, hợp thời trang nhất.

Bài liên quan

 Chọn chất liệu áo golf nam chuẩn

Chất liệu là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu tác động đến kết quả của việc thi đấu. Một chiếc áo làm từ chất liệu thích hợp giúp các golfer thấy thoải mái, dễ chịu từ đó dễ có những cú đánh chính xác, đầy cảm hứng.

ao-golf

Để chọn được chất liệu áo phù hợp, bạn nên căn cứ vào thời tiết. Ví dụ như khi bạn chơi golf trong điều kiện thời tiết nắng nóng, bạn nên chọn loại áo làm từ chất liệu cotton mềm mại, nhẹ nhàng và thấm hút mồ hôi tốt. Nếu chơi golf trong điều kiện thời tiết lạnh hơn, một chiếc áo chống gió bên ngoài áo thun là lựa chọn tuyêt vời cho các golfer nam.

Cách chọn áo golf nam chuẩn màu sắc

Màu sắc áo golf kết hợp với quần và các phụ kiện chính là điểm nhấn thu hút của các golfer trên sân. Đừng ngại ngần chọn những màu sắc thể hiện cá tính của bạn nếu bạn là người có gu ăn mặc. Nhưng nếu không biết cách phối màu, tốt nhất là hãy chọn những màu cơ bản, trung tính.

Thông thường, lời chuyên cho các golfer khi chọn áo golf nam chuẩn màu sắc chính là những màu như đen, trắng, màu ghi, xám... hoặc những chiếc áo có họa tiết đơn giản để dễ kết hợp với quần.

Cách chọn áo golf nam chuẩn kiểu dáng

Thị trường thời trang golf hiện rất phát triển, bởi vậy các golfer mới hoàn toàn có thể chọn lựa những kiểu dáng phù hợp với sở thích và tính cách của mình. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý quy tắc mặc áo golf nam là áo có cổ. Bởi vậy, cho dù là kiểu dáng nào bạn cũng cần tuân thủ quy định này.

ao-khoac

Mặc dù hầu hết các áo golf nam đều ngắn tay, hiện nay có nhiều lựa chọn trang phục áo dài tay có sẵn ở các pro-shop và khu vực bán đồ thể thao. 

Bên cạnh các loại áo thun bên trong thì cáo golf nam còn có các kiểu dáng áo khoác phục vụ mùa đông và mùa thu. Các golfer mới có thể lựa chọn kiểu dáng tại web của các thương hiệu để được cập nhật mẫu mới nhất.

Chọn áo golf nam chuẩn thương hiệu

Áo golf nam hiện nay có khá nhiều thương hiệu nổi tiếng cùng làm và phát triển. Chính vì vậy, bạn có thể chọn những thương hiệu bạn yêu thích và có uy tín. Một số hãng có thể kể đến như: Nike, Adidas, Charly, Puma, Ping...

Tại Việt Nam, bạn có thể tham khảo một số thương hiệu như: Handee, Arisle... hoặc hàng Việt Nam xuất khẩu sẽ có giá mềm hơn. Ngoài ra, để mua được hàng chất lượng, bạn cũng lưu ý cần mua tại các cửa hàng chính hãng hoặc liên hệ trên website, fanpage chính thức.

Anh Tú

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT