Thứ 4, 24/04/2024 06:40 GMT +7
Dòng sự kiện:

Quần áo golf xuất khẩu - Xu hướng lựa chọn mới của các golfer

10:13 - 06/09/2020

Quần áo golf khi ra sân luôn là vấn đề quan tâm thường nhật của các golfer. Bên cạnh những thương hiệu đình đám thì quần áo golf xuất khẩu cũng được nhiều golfer lựa chọn thời gian gần đây.

Bài liên quan

Quần áo golf xuất khẩu: Chất lượng tốt - giá rẻ

Trang phục golf thời trang, đằng cấp, hướng đến sự tinh tế, lịch lãm luôn là lựa chọn hàng đầu của các golfer. Là môn thể thao "quý tộc", nên việc lựa chọn quần áo golf của các hãng nổi tiếng như Nike, Puma, Adidas... thường được các golfer cân nhắc.

Tuy nhiên, đi cùng với chất lượng, giá cả của quần áo golf hàng hiệu cũng không hề rẻ. Những chiếc áo, quần giá thấp nhất cũng từ nửa triệu đồng trở lên. Với các golfer mới, tài chính không mấy dư giả thì đây không phải là lựa chọn tốt nhất.

quan-ao-golf

Trong những năm gần đây, với lợi thế ngành may mặc và gia công quần áo, các thương hiệu bắt đầu tìm đến hướng sản xuất tại Việt Nam. Các sản phẩm chất lượng tung ra thị trường và xuất khẩu có chất lượng tương đương nhưng giá thành rẻ hơn. Điều này giúp golfer có thêm lựa chọn tốt.

Anh Nam (36 tuổi, golfer ở Nha Trang) chia sẻ: "Trước đây tôi thường mua quấn áo golf của hãng Adidas. Mỗi lần mua cũng ngót ngét 3-5 triệu đồng. Tuy nhiên, giờ tôi chuyển sang mua quần áo golf Việt Nam xuất khẩu, cũng số lượng đó nhưng chỉ khoảng 1-2 triệu đồng. Điều tuyệt vời hơn là tôi cảm nhận chất lượng cũng không khác gì".

Theo hãng Adidas, xu hướng lựa chọn của anh Nam cũng là xu hướng chung của nhiều golfer Việt hiện nay. Đây cũng là lợi thế cạnh tranh của hãng so với một số thương hiệu quần áo golf khác ở Việt Nam.

Chọn quần áo golf Việt Nam xuất khẩu thế nào cho tốt?

Mặc dù hàng Việt Nam xuất khẩu có giá tốt nhưng thị trường hiện nay cũng khá nhập nhèm. Do vậy, các golfer phải có sự tỉnh táo, lựa chọn khi mua hàng.

Các golfer nên lựa chọn những thương hiệu quần áo VNXK có tên tuổi trên thị trường để đảm bảo về màu sắc, chất liệu.

golf

Nếu tự mình đi chọn quần áo, bạn nên quan sát, cảm nhận độ thoáng mát, mềm mại, dễ thấm hút mồ hôi.

Đặc biệt, để tạo được phong cách thời trang golf ấn tượng, bạn nên chọn những sản phẩm vừa vặn (tất nhiên không quá bó sát), chất liệu nhẹ và co giãn để tạo được cảm giác thoải mái nhất khi chơi.

Anh Vũ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT