Thứ 3, 23/04/2024 12:29 GMT +7
Dòng sự kiện:

Những thương hiệu thời trang túi golf sang trọng nhất năm nay

07:43 - 21/06/2021

Những chiếc túi golf làm bằng chất liệu da đắt đỏ, thiết kế màu sắc trang nhã nhưng không kém phần cá tính là sản phẩm được nhiều người chơi ưa chuộng nhất.

Bài liên quan

Túi quần áo golf không chỉ đơn giản là một phụ kiện mà với nhiều golfer, chúng còn thể hiện đẳng cấp, thương hiệu của bản thân. Cùng điểm danh những thương hiệu thời trang túi golf hot nhất nửa đầu năm 2020.

1. Túi quần áo golf Honma

Túi quần áo golf Honma hầu hết thiết kế đơn giản, có gam màu trung tính phối đồ rất dễ dàng, sang trọng không làm cho các khách hàng của mình nhám chán.

Empty

Bên cạnh đó, việc chế tác sản phẩm cũng vô cùng tỉ mỉ với từng đường kim, mũi chỉ tinh tế, cùng các hoạ tiết in cực ấn tượng. Chất liệu hãng thường sử dụng là da tổng hợp (P.V.C)/da thuộc, giúp cho túi bền đẹp và chắc chắn.

Chính vì vậy, túi golf Honma rất được các golfer yêu thích.

2. Túi quần áo golf Majesty

Với thiết kế tinh tế và được chế tác bởi những thợ thủ công lành nghề, túi quần áo golf Majesty là thương hiệu xa xỉ, đắt đỏ nhưng vẫn luôn được các golfer yêu thích.

Empty

Sự kết hợp giữa hai chất liệu PU và PVC đem lại cho túi khả năng chịu mài mòn cao, tính mềm, dẻo, cũng như độ bền cao tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Các thiết kế của Majesty kết hợp giữa sự tao nhã và sang trọng.

3. Túi đồ golf PoLo

Đây là một trong những thương hiệu có các mẫu túi đựng đồ golf sang trọng và cá tính. Túi đồ Polo sử dụng chất vải thô dày và phối da cao cấp được thiết kế làm 2 năng, 1 ngăn để quần áo và 1 ngăn để giày riêng biệt phía dưới rất riện lợi.

Túi quần áo golf Polo rất sang trọng, thiết kế đẹp mắt

Túi quần áo golf Polo rất sang trọng, thiết kế đẹp mắt

4. Túi quần áo Golfgroup Japan Golf

Là một trong những thương hiệu “đắt giá” nhất bởi sở hữu chất liệu da bê Togo (da sần) nguyên tấm – 1 loại da quý giá và đắt đỏ hàng đầu thế giới. Tất cả các khâu chế tác đều được chế tác thủ công bởi các thợ lành nghề như: chọn da, đo đạc, cắt may hay từng đường kim mũi chỉ đều được làm tỉ mỉ, tinh tế, có hồn và hoàn hảo tuyệt đối.

Empty

Túi quần áo Golfgroup này được thiết kế cùng lớp vân sần sang trọng, tinh tế, thể hiện được đẳng cấp và gu thẩm mỹ tinh tế, sang trọng.

Anh Vũ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT