Thứ 7, 27/04/2024 10:01 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer nữ gặp rắc rối vì chuộng phong cách gợi cảm

11:37 - 20/08/2020

(GolfViet) - Golf được xem là môn thể thao quý tộc và văn hóa thời trang golf cũng có nhiều quy định khắt khe. Chính vì vậy, một số golfer nữ đã gặp rắc rối vì phong cách thời trang gợi cảm.

Bài liên quan

Nổi tiếng nhờ ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ nhưng các golfer nữ Paige Spiranac, Hyunju Yoo hay Muni He đều gặp rắc rối của riêng mình bởi phong cách thời trang.

Đứng đầu trong danh sách này phải kể đến Paige Spiranac (sinh năm 1993, Mỹ). Cô được mệnh danh nữ golf thủ nóng bỏng bậc nhất làng thể thao.

Empty

9X ưa chuộng kiểu trang phục bó sát khoe đường cong, thường xuyên diện áo tank top với cổ khoét sâu. Chính điều này khiến cô nàng gặp không ít khó khăn khi tham gia các giải golf chuyên nghiệp.

Theo nữ golfer này, cô bị đồng nghiệp nam kỳ thị cô vì những chiếc áo sexy mà cô mặc. Phong cách ăn mặc khá phóng túng của cô cũng bị trọng tài và BTC giải đấu phân biệt đối xử.

Phong cách ăn mặc gợi cảm khiến Paige Spiranac gặp nhiều rắc rối

Phong cách ăn mặc gợi cảm khiến Paige Spiranac gặp nhiều rắc rối

Cô cũng cho biết một tổ chức từ thiện đã từ chối nhận sự giúp đỡ của cô vì "những tiếng xấu xung quanh vấn đề trang phục, phong cách cá nhân".

Bên cạnh Paige Spiranac thì nữ golf thủ Hyunju Yoo (26 tuổi, Hàn Quốc) cũng là người thích phong cách gợi cảm trên sân. Cô cũng gặp không ít rắc rối vì cách ăn mặc này của mình.

Người đẹp xứ Hàn cũng cố gắng tiết chế trong cách lựa chọn trang phục để hạn chế bị soi mói.

Người đẹp xứ Hàn cũng cố gắng tiết chế trong cách lựa chọn trang phục để hạn chế bị soi mói.

Cô ra mắt từ năm 2016, nhanh chóng gây ấn tượng bởi chiều cao 1,72 m cùng số đo 3 vòng nóng bỏng. Tuy nhiên, khi tên tuổi được gắn liền với sự gợi cảm, mọi người lại soi nhiều hơn đến đời tư, sự nghiệp của cô. Bởi vậy người đẹp xứ Hàn cũng cố gắng tiết chế trong cách lựa chọn trang phục.

Muni He (sinh năm 1999, Trung Quốc) bắt đầu chơi golf từ khi lên 6 tuổi. Muni He còn được chú ý nhờ hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân. Cô cũng trở thành người mẫu độc quyền của một số thương hiệu thời trang lớn tại Trung Quốc, Australia.

Muni He được chú ý bởi phong cách gợi cảm trên sân golf

Muni He được chú ý bởi phong cách gợi cảm trên sân golf

Việc nổi tiếng bởi phong cách ăn mặc khiến nhiều người lo sợ cô sẽ bỏ bê sự nghiệp thể thao. Tuy nhiên, VĐV 9X luôn khẳng định golf vẫn là đam mê, mục tiêu lớn nhất của cô.

Văn Anh

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT