Thứ 4, 27/03/2024 04:04 GMT +7
Dòng sự kiện:

Mùa hè này, chọn mẫu găng tay nào cho golfer vừa phong cách, vừa thoáng khí?

16:41 - 11/08/2020

Những chiếc găng tay dành cho golfer tuy là vật dụng nhỏ nhưng lại không thể thiếu. Những mẫu găng tay nào đang hot nhất trên thị trường hiện nay?

Găng tay chơi golf không chỉ giúp bảo vệ đôi tay của bạn khỏi ma sát gây ra mà còn bảo vệ gậy golf của bạn khi tay bị đổ mồ hôi. Những đôi găng tay tốt sẽ mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, đảm bảo cho việc chơi golf tốt nhất.

Dưới đây là 5 mẫu găng tay hot nhất hiện nay được nhiều người ưa chuộng.

Bionic StableGrip

Sau mỗi cú đánh, bạn ghét nhìn thấy cảnh găng tay bị nhăn nhúm thì găng tay golf Bionic StableGrip sẽ giải quyết vấn đề đó. Nó có độ đàn hồi tuyệt vời nên sau mỗi cú swing, chúng dường như trở lại trạng thái cũ.

Empty

Ngoài ra, đôi găng tay này có khả năng hút ẩm trên tay golfer được kế bằng vải terry mềm mại . Găng tay StableGrip cho cảm giác vô cùng tự nhiên và uốn cong để phù hợp với chuyển động của bàn tay. Bionic StableGrip sử dụng nhiều tính năng thiết kế để tạo cảm giác tự nhiên và thoải mái đáng kinh ngạc.

WeatherSof

Găng tay golf WeatherSof của FootJoy đã tồn tại trong gần ba thập kỷ. Đến nay, đôi găng này vẫn là một trong những găng tay phổ biến được các golfer ưa chuộng. Nhờ thiết kế thoáng khí, chúng tạo cảm giác thoải mái dù đeo cả ngày trong mọi điều kiện thời tiết.

Empty

Chiếc găng tay golf WeatherSof sử dụng hỗn hợp da Cabretta và các vật liệu tổng hợp để mang lại độ bền cao. Bên cạnh đó, chúng còn có một lớp vải lưới được giấu trong các sọc đen ở mặt sau giúp khí dễ dàng thoát ra, mang lại sự dễ chịu cho các golfer.

Callaway Golf OptiColor

Găng tay golf Callaway Golf OptiColor được làm từ da thật và chúng có màu sắc vui mắt, tươi sáng để bạn nổi bật trên sân. Bên cạnh các màu phổ biến như trắng và đen, găng tay golf Callaway Golf OptiColor có các màu như đỏ, xanh dương và xanh lá cây để thêm phần thú vị cho bộ dụng cụ của golfer.

Empty

Găng tay golf OptiColor cũng có độ bền tuyệt vời, không dễ bị căng rách. Tuy nhiên, để chúng luôn bóng đẹp như mới bạn nên làm dạch da thường xuyên

Găng tay thông minh SKLZ

Thoạt trông qua đôi găng tay này chẳng có gì đặc biệt lắm. Tuy nhiên, ưu điểm mà nó mang lại thì vô cùng thiết thực.

Đó chính là nét đặc biệt trong thiết kế. Bên cạnh cấu trúc như những đôi găng tay golf bình thường, SKLZ còn có ngăn chứa nhỏ ở vùng lòng bàn tay để người chơi có thể tháo lắp thêm những miếng đệm.

Empty

Nhờ đó họ có thể có cảm giác bám tốt nhất khi cầm gậy và có được những cú đánh bóng chuẩn xác, ưng ý hơn.

Grip Boost Second Skin 2.0

Đây là mẫu găng tay được đánh giá là "chân thực" nhất bởi chúng mang lại cảm giác thoải mái như bạn không đeo găng. Với thiết kế độc đáo mới lạ, chi tiết đai dán giúp thắt chặt cổ tay nhưng không làm golfer cảm thấy khó chịu mà ngược lại còn thấy vừa vặn hơn.

Empty

Ngoài ra, thiết kế những sợi vải vắt chéo giúp dễ dàng co giãn phù hợp với tay người sử dụng.

Văn Anh

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT