Thứ 5, 18/04/2024 09:57 GMT +7
Dòng sự kiện:

The Bear Trap - cơn ác mộng dành cho golfer ở Honda Classic

15:29 - 09/08/2020

(GolfViet) - Để có thể vô địch sự kiện Honda Classic diễn ra trong tuần này, một trong những thách thức mà các golfer cần phải vượt qua chính là The Bear Trap.

Bài liên quan

Khi các golfer tham dự Honda Classic ra sân cuối tuần này, họ sẽ phải đối diện một trong những thử thách khó khăn nhất ở các sự kiện golf là The Bear Trap - cụm từ nhằm ám chỉ loạt ba hố 15, 16, 17 ở sân golf PGA National (sân Champion).

Cho đến nay, ba hố đấu nổi tiếng này đứng ở vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng chuỗi ba hố có độ khó cao nhất trên PGA Tour. Theo huyền thoại Jack Nicklaus, người cải tạo sân golf trên cho biết độ khó của The Bear Trap vốn không phải được thiết kế từ trước.

“Nó thật sự là ba hố đấu dễ dàng cho đến khi chúng tôi mang đến những hồ nước vào gần chúng. Cùng với yếu tố gió và hướng gió thổi đến đã khiến chúng trở nên khó khăn hơn. Tôi thật sự không có ý muốn chúng trở nên như thế”, Nicklaus nhớ lại.

“Nhưng rồi chúng đã trở nên nổi tiếng vì độ thử thách cao. Bạn không thể vô địch ởđây nếu như không tập trung hết sức để vượt qua các hố này".

Kể từ năm 2007 đến nay, tất cả golfer tham gia Honda Classic đã đánh vượt chuẩn 3.489 gậy ở The Bear Trap, một con số khổng lồ nếu biết rằng số gậy vượt chuẩn ở các hố còn lại trên sân chỉ là 4,629. Đó là chưa kể đến việc trong suốt 12 năm qua,khoảng 78% golfer đều có ít nhất một lần đưa bóng xuống nước tại ba hố này.

Quí Li

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT