Thứ 4, 17/04/2024 09:55 GMT +7
Dòng sự kiện:

Chiêm ngưỡng biệt thự xa hoa 52 triệu USD của tay golf Tiger Woods

07:48 - 20/11/2020

(GolfViet) – Theo công bố của tạp chí Forbes hồi tháng 5/2020, Tiger Woods là một trong những vận động viên có thu nhập cao nhất thế giới năm 2019. Chính vì vậy, không có gì là bất ngờ khi tay golf này sở hữu biệt thự xa hoa lên đến 52 triệu USD.

Bài liên quan

Sau những thành tựu đạt được năm 2019, Tiger Woods đang hướng đến mục tiêu bảo vệ danh hiệu Masters vào mùa thu năm nay. Khi giải The Masters dời sang tháng 11 do dịch Covid-19, ngôi sao làng golf đang dành thời gian để tập luyện tại căn biệt thự xa xỉ trị giá 52,5 triệu USD nằm trên đảo Jupiter ở Florida.

biet-thu-cua-tiger-woods8

Căn biệt thự hoàn thành vào năm 2010, ngay sau khi Tiger Woods hoàn tất thủ tục ly hôn với cô vợ cũ, Elin Nordegren.

Biệt thự có hồ bơi ngoài trời dài 33 m, sân bóng rổ, sân tennis và sân golf 4 lỗ với 6 hố cát. Được xem là nơi hoàn hảo để Tiger Woods tập luyện và xả hơi.

biet-thu-cua-tiger-woods7

Nơi đây được chia thành 2 phần: khu nhà ở diện tích 307 m2 và tòa nhà đa năng rộng 595 m2. Bên trong tòa nhà đa năng có phòng tập gym rộng lớn và một hầm rượu lớn, có thang máy. Tòa nhà liên kết với khu nhà ở bằng lối đi riêng bằng kính.

biet-thu-cua-tiger-woods3
biet-thu-cua-tiger-woods6

Khu nhà ở tích hợp phòng tiếp khách, garage xe. Dưới tầng hầm có phòng trị liệu sức khỏe riêng, rạp chiếu phim tư nhân và phòng trò chơi. Khu vườn phía sau nhà có bến tàu. Đây là nơi neo đậu những du thuyền xa xỉ của ông hoàng golf.

biet-thu-cua-tiger-woods5

Ngay gần khu nhà là nhà hàng thuộc sở hữu của Tiger Woods, có tên “The Woods” - nơi được mệnh danh là "quán bar thể thao huyền thoại".

Mặc dù phải trải qua khoảng thời gian khủng hoảng về vấn đề về sức khỏe, nhất là chấn thương ở đầu gối nhưng Tiger Woods vẫn chinh phục người hâm mộ nhờ khả năng kiếm tiền siêu hạng. Trong năm 2019, Tiger Woods đã đánh dấu sự trở lại của mình bằng chiến thắng tại The Master, mang về tấm séc trị giá 2,07 triệu đô la. Đây cũng là danh hiệu PGA Tour thứ 81 trong sự nghiệp của anh. Đến tháng 10/2019, anh trở thành nhà vô địch ZOZO Championship. Ngoài việc san bằng kỷ lục về số danh hiệu vô địch ở PGA Tour mà huyền thoại Sam Snead nắm giữ từ năm 1965, Siêu Hổ còn bỏ túi 1,75 triệu đô la. Sau đó, Woods trở thành đội trưởng thứ hai trong lịch sử tuyển Mỹ cầm gậy ra sân thi đấu ở Presidents Cup 2019 và dẫn dắt các thành viên lội người dòng giành cúp vào tháng 12.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT