Thứ 4, 17/04/2024 04:07 GMT +7
Dòng sự kiện:

Cách chọn phụ kiện chơi golf phù hợp với các golfer mới

22:16 - 18/11/2020

Các phụ kiện phù hợp sẽ giúp golfer thêm thoải mái, phong cách thể hiện kỹ thuật của mình trên sân. Vậy các golfer mới nên chọn phụ kiện chơi golf thế nào cho phù hợp?

Bài liên quan

 Phụ kiện chơi golf bao gồm những gì?

Chơi golf ngoài bộ gậy được xem là công cụ để các golfer chinh phục các ghố golf thì những phụ kiện đi kèm cũng khá nhiều. Trong đó, có thể kể đến một số loại như sau:

Quần áo chơi golf: Không cần phải mặc đồng phục như những môn thể thao khác nhưng quần áo chơi golf lại chịu sự chi phối của môn golf đó chính là lịch sự. Bởi vậy, quần áo golf phải tuân theo một số quy tắc như áo có cổ, quần golf dài hoặc quần ngắn đến đầu gối, mang dáng dấp thể thao và lịch lãm.

Empty

Giày chơi golf: Đây cũng là phụ kiện không thể thiếu với các golfer. Một đôi giày tốt, thoải mái, thấm hút mồ hôi sẽ giúp golfer thăng hoa hơn trong những cú đánh. Golfer cũng là người phải đi bộ nhiều nên giày lại càng quan trọng.

Mũ golf, thắt lưng, bóng, găng tay chơi golf: Các phụ kiện này mặc dù khá nhỏ nhưng cũng chiếm vị trí rất quan trọng trong một vòng golf hoàn hảo. Thắt lưng golf giúp golfer tăng thêm cá tính, quần áo được định hình phong cách hơn, mũ golf giúp bạn tránh ánh nắng mặt trời chiếu vào mắt, găng tay giúp bạn tránh được mồ hôi tay, để có những cú đánh tốt hơn.

Empty

Các phụ kiện về công nghệ: Hiện nay, golfer cũng rất ưa chuộng các phụ kiện chơi golf liên quan đến công nghệ, bổ trợ tốt nhất cho người chơi. Phụ kiện thường được các golfer mang theo có thể kể đến như đồng hồ chơi golf, thiết bị đo khoảng cách, điện thoại thông minh với các ứng dụng golf...

Chọn phụ kiện chơi golf thế nào cho phù hợp với golfer mới?

Với những người bắt đầu đến với bộ môn golf, chọn phụ kiện thế nào cho phù hợp với bản thân cũng không phải dễ dàng. Do vậy, bạn có thể dựa vào một số tiêu chí sau:

Lựa chọn phụ kiện chơi golf theo tính cách, sở thích

Cá tính của golfer không chỉ thể hiện qua hành động trên sân golf mà còn bộc lộ qua những phụ kiện họ sử dụng. Bởi vậy, việc bạn thể hiện với các phụ kiện có màu sắc, thiết kế giống với sở thích của mình sẽ là một lựa chọn không tồi để khẳng định được bản thân mình.

Miễn là những lựa chọn đó không vi phạm các quy tắc chuẩn mực trên sân golf, bạn hoàn toàn có thể tự tin khẳng định cá tính với các phụ kiện chơi golf của mình.

Lựa chọn phụ kiện hợp lý sẽ giúp bạn tỏa sáng trên sân golf

Lựa chọn phụ kiện hợp lý sẽ giúp bạn tỏa sáng trên sân golf

Lựa chọn trang phục chơi golf theo mùa

Thời tiết ở Việt Nam thay đổi theo mùa nên việc lựa chọn trang phục theo mùa cũng là điều cần quan tâm. Việc lựa chọn phụ kiện, trang phục theo mùa giúp bạn hòa hợp với văn hóa trên sân, giúp bản thân có thể chơi golf tốt hơn. Với các golfer mới, đây cũng là tiêu chí dễ dàng để bạn có thể lựa chọn ngay mà không mất nhiều thời gian.

Chọn phụ kiện chơi golf theo khả năng tài chính

Nếu là một tay chơi golf chuyên nghiệp, bạn có thể chi cả chục ngàn đô ra để sắm những phụ kiện mình yêu thích như là giày, mũ, kính, quần áo golf. Nhưng nếu bạn là người mới chơi, việc chi tiền quá nhiều vào phụ kiện cũng là điều nên tiết chế. Bởi rất có thể sau một thời gian, bạn sẽ nhận ra những phụ kiện khác còn phù hợp hơn.

Chọn phụ kiện chơi golf mang đến sự thoải mái, tiện ích

Là một golfer mới, bạn không nên chạy theo số đông hoặc cố gắng mua bằng được những phụ kiện như golfer nổi tiếng. Điều quan trọng là chúng thực sự mang đến cảm giác thoải mái, tiện ích để bạn chơi golf dễ dàng hơn. Đặc biệt với các dạng trang phục quần áo, giày, găng tay... bạn cần phải lựa chọn đề cao sự vừa vặn, thấm hút mồ hôi và thoáng mát.

Như vậy, để chọn phụ kiện chơi golf phù hợp, các golfer cần có sự tìm hiểu về giá cả, thương hiệu, sở thích cũng như văn hóa chơi golf. Tìm hiểu càng kỹ, bạn càng có thể dễ dàng ghi điểm bởi những phụ kiện đi kèm.

Anh Thư

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT