Thứ 3, 23/04/2024 12:12 GMT +7
Dòng sự kiện:

Giải mã túi gậy golf của tân vô địch Sanderson Championship 2020

11:09 - 06/10/2020

(GolfViet) -  Được mệnh danh là một trong những golfer dùng gậy sắt giỏi nhất thế giới, Sergio Garcia đã khiến người hâm mộ mãn nhãn khi phát huy đúng sở trường của mình và giành cúp vô địch.

Bài liên quan

Vậy Sergio Garcia đã sử dụng những gậy golf nào để đánh 67 gậy trong vòng cuối? Cùng GolfViet khám phá nhé!

Gậy Driver: TaylorMade SIM (9 độ), cán gậy Fujikura Ventus Black 7X

TaylorMade SIM

TaylorMade SIM

Đây là mẫu gậy mới của hãng TaylorMade. Gậy Driver TaylorMade SIM có khả năng ổn định và tốc độ bóng tuyệt vời.

Gậy Fairway Wood: TaylorMade SIM (14 độ), cán gậy Fujikura Ventus Black 7X shaft; (19 độ), cán gậy Fujikura Ventus Black 8X

TaylorMade SIM fairway woods

TaylorMade SIM fairway woods

Gậy gỗ fairway TaylorMade SIM được thiết kế cho khả năng phóng cao hơn với loạt độ mở trải dài đến 9. Cán gậy sử dụng hợp kim thép C300 có độ bền cao ở mặt và một khe ở đế để cải thiện độ lệch của mặt gậy với mục đích tăng thêm tốc độ bóng.

Gậy Sắt: Ping Blueprint (3-PW), cán gậy Nippon N.S. Pro Modus3 Tour 130

Ping Blueprint

Ping Blueprint

Gậy sắt Ping Blueprint được rèn hoàn toàn từ thép carbon 8620. Gậy có mặt thon gọn hơn, offset ít hơn và đáy gậy mỏng được tối ưu hóa để thực hiện những cú đánh tấn công cờ một cách tự tin và chính xác hơn. Đặc biệt, chỉ số MOI cũng được cải thiện đáng kể, giúp tăng thêm sự ổn định.

Gậy Wedges: Titleist Vokey Design SM8 (54, 58 độ), cán gậy Nippon NS Pro Modus3 Tour 130

Titleist Vokey Design SM8 wedges

Titleist Vokey Design SM8 wedges

Gậy Wedges Titleist Vokey Design SM8 được cải tiến cho định vị CG (Central Gravity: điểm trọng tâm đầu gậy) được đặt nâng cao dần theo độ loft. Từ đó, giúp cải thiện khoảng cách, quỹ đạo và tác động lớn đến điểm rơi của bóng đồng thời mang lại cảm giác tốt hơn.

Gậy Putter: TayorMade Spider X Copper

Gậy Putter TayorMade Spider X Copper

Gậy Putter TayorMade Spider X Copper

Khu vực trung tâm của gậy TayorMade Spider X Copper được làm bằng chất liệu carbon-composite và được bao bọc bởi phần khung aluminum nặng 320g. Điều này giúp cho gậy được phân bố trọng lượng biên tốt hơn, nhờ đó chỉ số MOI (momen quán tính) vẫn được giữ ở mức cao, giúp cho các cú đánh lệch tâm có sự ổn định cần thiết.

Bóng: TaylorMade TP5

TP5-Packaging

Với TaylorMade TP5, người chơi sẽ dễ dàng kiểm soát điểm rơi của các cú đánh bằng gậy sắt hơn bởi độ cao của bóng trước đó được tạo ra bởi độ phóng và tốc độ thay vì độ xoáy. Bên cạnh đó phần vỏ urathane ngoài cùng giúp cho bóng tiếp xúc tốt hơn với các rãnh của mặt gậy wedge, nhờ đó tăng khả năng kiểm soát bóng ở những tình huống khó khăn.

Grips: SuperStroke S Tech (full swing) / SuperStroke Traxion Pistol GT 1.0

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT