Thứ 3, 23/04/2024 11:31 GMT +7
Dòng sự kiện:

Cây gậy golf dài nhất thế giới có gì đặc biệt?

19:31 - 12/09/2020

Cây gậy golf dài nhất thế giới được Michael Furrh ở CLB Rolling Hills Country, Texas, Mỹ sử dụng với chiều dài lên tới 6,3m.

Bài liên quan

Gậy golf được xem là dụng cụ không thể thiếu với mỗi golfer. Bên cạnh những chiếc gậy golf được lựa chọn phù hợp thì cũng có những chiếc gậy golf đặc biệt như chiếc gậy dài nhất thế giới sau.

Chiếc gậy dài nhất thế giới được sử dụng thuộc về Michael Furrh ở CLB Rolling Hills Country, Texas, Mỹ. Chiếc gậy dài tới 6,3m quá cồng kềnh để anh có thể thực hiện đưa bóng đi xa.

Michael Furrh đã phát bóng với gây và bóng đi được khoảng cách 57,6 mét.

Michael Furrh đã phát bóng với gây và bóng đi được khoảng cách 57,6 mét.

Để làm được cây gậy như thế không khó nhưng để sử dụng thì lại hoàn toàn khác. 

Để chứng minh cây gậy này vẫn có thể sử dụng, Michael Furrh đã phát bóng với gây và bóng đi được khoảng cách 57,6 mét. Đây không phải là một khoảng cách xa khi chơi golf, tuy nhiên, với cây gậy dài quá khổ, như vậy cũng được xem là một sự cố gắng. Nếu không có sự tập luyện nhiều lần thì không thể thực hiện được.

Tay golf chuyên nghiệp người Đan Mạch Karsten Maas với cây gậy golf dài 4,37m

Tay golf chuyên nghiệp người Đan Mạch Karsten Maas với cây gậy golf dài 4,37m

Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên Michael Furrh lập kỷ lục thế giới với việc sử dụng được một cây gậy golf "khủng". Năm 2012, anh từng đi vào sách Guinness khi sử dụng thành công gậy golf có chiều dài 4,27 mét.

Sau đó, tay golf chuyên nghiệp người Đan Mạch Karsten Maas, 46 tuổi, đã phá võ kỷ lục của anh với cây gậy dài 4,37 mét. Với chiều dài này, Karsten Maas có thể đánh quả bóng golf đi được khoảng cách 165,4 mét.

Anh Thư

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT