Thứ 6, 26/04/2024 08:26 GMT +7
Dòng sự kiện:

Cải thiện hiệu suất với thiết bị cảm biến đầu gậy golf TruSwing

15:52 - 28/08/2020

Là một thiết bị nhỏ gọn gắn trên đầu gậy, TruSwing cho biết những thông số tốc độ, nhịp độ, độ xoay… của cú vung gậy một cách chính xác.

Bài liên quan

Để nâng cao kỹ năng chơi golf, những phần mềm công nghệ, thiết bị kỹ thuật hỗ trợ golfer rất quan trọng. TruSwing là một trong những thiết bị như vậy.

Thiết bị cảm biến đầu gậy golf TruSwing là gì?

TruSwing là một cảm biến có thể gắn trên đa số các gậy golf để ghi lại và cung cấp các cú đánh swing phân tích ,bao gồm nhịp độ swing, tốc độ đầu gậy, club-path và góc độ mặt gậy hướng về mục tiêu.

Empty

TruSwing có thiết kế nhỏ, nhẹ để người dùng dễ dàng gắn nó lên gậy thay vì đeo lên tay. Thiết bị cho biết những thông số tốc độ, nhịp độ, độ xoay… của cú vung gậy một cách chính xác.

Bộ cảm biến TruSwing cung cấp hình động xoay theo thời gian thực, 3D trên ứng dụng, bao gồm cả so sánh giữa hai lần đánh, phủ lên nhau để cung cấp cho người dùng thông tin phản hồi tức thì trong các phiên thực hành.

Ứng dụng của TruSwing đối với các golfer

Khi golfer thực hiện các cú đánh, TruSwing ghi lại các thông số sau đó cập nhật lên cộng đồng golf trực tuyến Garmin Connect và so sánh với những lần tập trước đó để xác định chính xác những gì cần thay đổi để cải thiện hiệu suất đánh.

Golfer cũng có thể thảo luận trực tiếp số liệu của người bạn trực tuyến với chuyên gia về sân golf hoặc bạn bè và huấn luyện viên.

Empty

Lưu ý khi swing, đầu gậy nên được tiếp xúc với bóng, mới có thể ghi lại các phân tích swing có hiệu quả.

Thông thường đa số các ghi lục của TruSwing và độ phân tích chính xác có vấn đề đều do việc gắn cảm biến không đúng trên gậy golf . Nếu cảm biến không được gắn đúng cách, nó sẽ không cung cấp thông tin chính xác và gây trở ngại cho thiết bị cảm biến.

Anh Vũ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT