Thứ 5, 18/04/2024 10:19 GMT +7
Dòng sự kiện:

Cầu thủ bóng rổ "cao khều" 2.26m vung gậy golf giải khuây

16:38 - 14/08/2020

Mới đây, Tacko Fall cùng đồng nghiệp Mo Bamba đã đến sân golf thuộc Công viên giải trí Disney World ở Orlando để giải khuây. Hình ảnh chia sẻ cho thấy có vẻ dáng vẻ "cao khều" của anh không phát huy được tác dụng khi chơi golf.

Bài liên quan

Tacko Fall, trung phong 24 tuổi chơi ở Giải Bóng rổ Nhà nghề Mỹ có chiều cao đáng kinh ngạc là 2,26 m, sải tay dài 2,54 m, tầm với tay hơn 3,11 m.

Mới đây, anh cùng đồng nghiệp Mo Bamba đã đến sân golf thuộc Công viên giải trí Disney World ở Orlando để giải khuây. Tuy nhiên, khác với vẻ dũng mãnh trên sàn đấu NBA, Tacko Fall trông chông chênh trong cú swing.

Trong một tình huống ở fairway, Fall đã dùng gậy driver dù loại này chủ yếu để phát bóng từ đầu hố. Theo trang Golf.com, lực của Fall bị tiêu hao bởi kiểu cầm gậy lỏng và bộ chân không vững. Tuy vậy, anh xoay hông tốt.

Bên cạnh đó, gậy của Fall cũng có thể đã được sửa lại một chút để phù hợp kiểu đứng gần thẳng của anh vì chiều cao "quá khổ".

Được biết, các cầu thủ và nhân viên NBA có quyền sử dụng 3 sân Golf tại khu tổ hợp Disney World. Đây là một trong những thú vui rất được các cầu thủ NBA ưa chuộng.

NBA có nhiều cầu thủ giỏi golf, như Stephen Curry của Golden State Warrior trình single handicap, tay bắn rổ chủ chốt Ray Allen của Miami Heat thời 2014-2016.

Huyền thoại Michael Jordan thì nổi tiếng là fan cuồng của golf khi sở hữu sân golf siêu sang tên Grove XXIII ở Hobe Sound, Florida.

Anh Thư

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT