Thứ 7, 13/04/2024 09:58 GMT +7
Dòng sự kiện:

Những lưu ý chọn quần golf nam khi lên sân golfer nên biết

12:52 - 05/10/2020

Quần golf nam là trang phục thể hiện sự cá tính của mỗi quý ông trên sân golf. Vậy quy tắc mặc quần golf nam và chọn như thế nào để mang lại sự thoải mái và phong cách?

Bài liên quan

Quy tắc mặc quần golf nam khi lên sân

Có một thuật ngữ rất quen thuộc của dân trong nghề là Golf Etiquette (nghi thức chuẩn mực trên sân golf). Điều đó cho thấy dù không có quy định nhưng quy tắc trang phục trên sân golf khá khắt khe, hướng đến sự lịch lãm và chuẩn mực. Trong đó, thời trang golf nam rất được các quý ông để ý.

Mặc quần golf dài khi lên sân tạo nên nét lịch lãm cho các quý ông

Mặc quần golf dài khi lên sân tạo nên nét lịch lãm cho các quý ông

Trong đó, quy tắc mặc quần golf nam cũng được nhiều người chú ý. Cụ thể khi lên sân golf, golfer nên mặc quần dài, quần kaki hoặc quần ngắn dài gần đến gối. Với những lần đánh tập hoặc đánh golf cùng bạn bè, bạn có thể ăn vận quầ golf thoải mái một chút, với các hoa văn, màu sắc phá cách. Tuy nhiên, nếu đó là buổi đánh golf cùng đối tác hay các cuộc thi, bạn nên mặc quần dài, màu sắc trung tính. Thông thường, các golfer nổi tiếng chọn màu đen, trắng hoặc tím than.

Ngoài ra, để tăng thêm độ chuyên nghiệp, bạn cũng có thể mặc quần chuyên dụng. Những chiếc quần này bên cạnh được thiết kế lịch lãm còn có độ co giãn, thấm hút tốt, giúp bạn thoải mái hơn trong những cú đánh.

Quần short dài gần đến đầu gối cũng là lựa chọn được nhiều golfer ưa chuộng trong ngày hè

Quần short dài gần đến đầu gối cũng là lựa chọn được nhiều golfer ưa chuộng trong ngày hè

Quy tắc mặc quần golf nam còn bao gồm cả việc bạn nên có chiếc thắt lưng để vừa tạo điểm nhấn, vừa lịch sự hơn. Quần short cũng không được ngắn quá đầu gối 6 inch. Các loại quần như quần jeans, quần ngủ, hay quần nỉ đi bộ không được chấp nhận trên sân.

Cách chọn quần golf nam phù hợp với phong cách

Việc chọn quần golf nam phù hợp rất quan trọng bởi chúng giúp bạn tự tin hơn, thoải mái hơn khi lên sân.

Chọn quần golf vừa vặn : Đây là tiêu chí quan trọng khi bạn chọn quần golf nam nói riêng. Việc quần rộng thùng thình, gấu quần chạm đất, quần short quá ngắn… đều có thể khiến bạn trở lên lôi thôi và thiếu chuyên nghiệp.

Một chiếc quần golf vừa vặn, chất liệu co giãn thoải mái, phù hợp với ngoại hình sẽ giúp golfer thêm nổi bật

Một chiếc quần golf vừa vặn, chất liệu co giãn thoải mái, phù hợp với ngoại hình sẽ giúp golfer thêm nổi bật

Chọn quần golf phù hợp với màu da: Một làn da sáng có thể giúp bạn thoải mái trong vấn đề chọn trang phục, nhưng nếu có nước da ngăm đen thì nên chọn những gam màu trung tính như be, kem, xanh bạc hà, tím nhạt….

Chất liệu trang phục: Quần golf nam bạn nên chọn chất liệu có độ đàn hồi cao, mềm, thoáng, bền màu, dễ là ủi. Với quần golf nam thì không gì hoàn hảo hơn là chất liệu kaki dù cho nó có là quần dài hay quần soóc.

Để tạo nên nét lịch lãm cho bản thân, bạn cũng nên chút ý cách phối màu giữa quần và áo. Theo phong cách tối giản bạn có thể chọn mũ, quần áo, giày là những màu khá giống nhau như kết hợp giữa hai màu trắng xám, đen và ghi...

Vũ An

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT