Thứ 5, 18/04/2024 10:22 GMT +7
Dòng sự kiện:

Cách chọn quần áo golf hàng hiệu phù hợp với golfer

17:10 - 02/09/2020

Quần áo golf không chỉ là trang phục mà còn thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp và phong cách của Golfer. Bởi vậy, cách chọn quần áo hàng hiệu phù hợp với golfer rất quan trọng.

Bài liên quan

Các thương hiệu quần áo golf nổi tiếng tại Việt Nam

Là một trong những quốc gia có sự phát triển mạnh về golf, trong những năm gần đây, các thương hiệu thời trang golf cũng có sự đầu tư và phát triển về chất lượng.

Thay vì quần áo golf hàng hiệu phải đặt hàng từ nước ngoài thì nay, các thương hiệu uy tín hầu hết đã có mặt tại Việt Nam. Có thể kể đến những cái tên như Puma, Adidas, Nike, Charly Golf. Ngoài ra, các thương hiệu Việt cũng dần hình thành và có chỗ đứng trên thị trường như Golf Handee, Arisle...

Empty

"Tôi thích những thiết kế của Charly Golf bởi nó tôn lên sự lịch lãm, sang trọng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Hiện tại, thay vì đặt mua ở nước ngoài, tôi có thể mua ngay ở Việt Nam. Đó là một thuận lợi rất lớn", anh Vũ Hoàng Anh, một golfer đến từ Hà Nội chia sẻ.

Mỗi thương hiệu đều cố gắng đa dạng hóa lựa chọn cho golfer nhưng vẫn phải giữ được những nguyên tắc, chuẩn mực thời trang cơ bản của bộ môn thể thao đầy lịch lãm này.

Ngoài ra, các golfer cũng có thể chọn quần áo golf hàng hiệu trên thế giới nhưng được sản xuất tại Việt Nam - quần áo golf VNXK. Các sản phẩm này có giá thành rẻ hơn nhưng chất lượng vẫn ngang bằng so với các nước phát triển.

Cách chọn quần áo golf hàng hiệu phù hợp với golfer

Mỗi thương hiệu thời trang đều có những phong cách riêng. Bởi vậy, các golfer nên lựa chọn những thương hiệu có phong cách phù hợp với bản thân, phát huy được điểm mạnh của mình.

Nổi bật với phong cách và kiểu dáng thời trang lịch lãm, quần áo golf hàng hiệu Puma đã chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa ý tưởng thiết kế và công nghệ sản xuất. Bên cạnh đó, Puma cũng có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau đem đến nhiều sự lựa chọn hơn cho golfer.

Với kiểu dáng và phong cách hiện đại, trẻ trung năng động, phong cách quần áo golf Nike hướng đến đối tượng khách hàng trẻ. Bởi vậy, nếu bạn là người cá tính, chuộng phong cách năng động có thể chọn thương hiệu này.

Mỗi thương hiệu có các phong cách khác nhau, golfer có thể lựa chọn.

Mỗi thương hiệu có các phong cách khác nhau, golfer có thể lựa chọn.

Luôn mang đến sự mới mẻ, quần áo golf hàng hiệu Adidas tôn vẻ sang trọng đẳng cấp chất quý tộc cho các golfer. Chất liệu sử dụng để may quần áo áo là vải cao cấp, có độ bền rất cao, khả năng co giãn cực tốt giúp các golfer thoải mái tự tin khi thi đấu.

Trong khi đó, những thiết kế của Charly Golf dành riêng cho các golfer. Khiến mỗi khi mặc áo ra phố là ai cũng nhận ra họ là 1 golfer.

Các thương hiệu thời trang golf ở Việt Nam cũng hướng đến sự trẻ trung năng động, và đa dạng phong cách.

Ông Nguyễn Thanh Xuân, người sáng lập thương hiệu Arisle Việt Nam cho biết, để cạnh tranh với các thương hiệu lớn trên thế giới, chiến lược hiện tại của Arisle là tập trung vào phát triển đa dạng hơn các dòng sản phẩm phục vụ để thỏa mãn nhu cầu của golfer.

Anh Thư

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT